Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phụ nữ có 9 điều này sẽ chinh phục được người đàn ông họ yêu

Phụ nữ sở hữu những điểm tốt đẹp này, chẳng riêng gì người đàn ông họ yêu mà những người đàn ông khác cũng bị chinh phục.

Trí thông minh và tính quyết đoán

Hầu hết cánh đàn ông không thích một người phụ nữ quá thông minh, bởi vì họ khó mà chinh phục và thuần hóa được người như thế. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ biết xử sự tinh tế, khéo léo thì đây là một “lực hấp dẫn” đáng kể đối với quý ông.

Một trái tim vàng

Nếu bạn sẽ phải đương đầu với những rắc rối với áp lực mạnh, tuýp phụ nữ với trái tim vàng sẽ giúp đỡ bạn, cho bạn tình thương, lòng tin, sự ấm áp và bạn cần tác động để có được tối đa. Phải chắc chắn rằng bạn có thể đền đáp được lòng tốt này, bởi vì mọi việc rồi có thể sẽ kết thúc và rồi cô ấy sẽ ra đi.

Sức hấp dẫn

Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý và chinh phục được trái tim của ta, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp. Và nếu người phụ nữ biết cách phát huy lợi thế này của mình, người đàn ông dễ dàng bị khuất phục.

Sẵn sàng thỏa hiệp

Những cô nàng bảo thủ gần như không có sức hút lâu dài với đàn ông. Đổi lại, họ thích người phụ nữ luôn sẵn sàng thỏa hiệp để cả hai đưa ra quyết định bình đẳng và hài hòa nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Quan tâm

Đàn ông đánh giá một cô gái đẹp mà vô tâm sẽ không bao giờ có sức hút bằng người con gái nhan sắc bình thường nhưng luôn biết quan tâm, chăm sóc họ.

Yêu ghét rõ ràng

Tiêu chí để chọn người yêu của các chàng thường xem xét đến yếu tố này. Những cô nàng yêu ghét rõ ràng thì sẽ nói không với mối tình không rõ ràng, tán tỉnh không đâu ra đâu.

Nếu chàng trai nào may mắn yêu được cô nàng như này sẽ không cần phải lo ngại, hay ghen tuông vì độ chung thủy của nàng.

Sống thật

Nàng sống hiện đại, biết trước biết sau, sống vì người khác và đối xử công bằng với mọi người. Cô nàng kiểu này ít khi nói dối, hay sống kiểu lừa lọc, nói một đằng làm một nẻo.

Đàn ông cực kỳ dị ứng với những cô nàng thảo mai, thích thể hiện, thậm chí còn điêu toa. Chính sự chân thành của cô nàng sống thật, không diễn kịch đã mê hoặc cánh đàn ông.

Nhiều khi, những thứ đơn giản cũng đủ khiến cánh đàn ông mê mệt, đâu cần thứ gì  cao sang, câu nệ đúng không các nàng!

Hài hước

Dù tuổi đời bao nhiêu nhưng cô nàng luôn thể hiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, vui tươi ra bên ngoài. Trong mắt đàn ông, ở bên cô nàng này, họ sẽ vui vẻ cả ngày. Bởi cô ta giống như thứ ánh nắng mặt trời không bao giờ tắt, luôn xua tan mọi buồn tẻ, căng thẳng của cuộc sống.

Tuy nhiên, sự trẻ con đó cần có giới hạn. Đàn ông thích một cô nàng vui tươi, yêu đời. Nhưng khi cần phải biết hành động một cách có trách nhiệm và khôn ngoan.

Một thân hình đẹp

Chúng ta ngại nói về điều này, thế nhưng khi ta đi dạo trên phố cùng bạn gái, nhiều người trong chúng ta đều muốn cho những người xung quanh thấy một nửa của mình cả. Ðây là điều cần biết về nòi giống, mà chất lượng của nó luôn được nhắc đến trước tiên là hình vóc con người. Ðây chính là yếu tố thứ hai.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.