Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Park Jiyeon - cô nàng 'tài sắc vẹn toàn' nhưng kém may mắn của K-pop
Nếu không vướng phải scandal thì Jiyeon đã trở thành idol hàng đầu của K-pop bên cạnh Suzy, Yoona.

Khi đang đứng trên đỉnh cao của K-pop, Jiyeon và T-ara bị fan quay lưng vì scandal bắt nạt thành viên. Nhiều người cho rằng nếu công ty chủ quản của nhóm có cách giải quyết scandal thông minh hơn  thì Jiyeon và T-ara không phải ở trong tình cảnh bị ghẻ lạnh như ngày hôm nay.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop

Hội tụ đủ mọi yếu tố từ ngoại hình, tài năng nhưng dù có cố gắng đến đâu Jiyeon vẫn không thể lấy lại được ánh hào quang ngày xưa. 

Ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút

Ngay khi vừa ra mắt, Jiyeon đã được nhận xét là phiên bản thu nhỏ của Kim Tae Hee - tượng đài về nhan sắc tại Hàn Quốc, vì cả hai có gương mặt khá giống nhau. Trên các trang mạng người ta ưu ái dành tặng Jiyeon biệt danh “Tiểu Kim Tae Hee”.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt, Jiyeon được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhóm, cô luôn đứng ở vị trí trung tâm. Trên bảng xếp hạng nhan sắc của Hàn Quốc, Jiyeon thường xuất hiện ở top đầu. 

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-1

Jiyeon được gọi là Tiểu Kim Tae Hee.

Sau khi scandal xảy ra, Jiyeon không còn được góp mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc của Hàn. Điều này không đồng nghĩa với việc cô kém xinh hơn trước. Sau 11 năm hoạt động, thân hình của Jiyeon ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. Gương mặt cô cũng trưởng thành, sắc sảo hơn. Đặc biệt khi diện những bộ đồ bó sát, đường cong gợi cảm luôn được phô ra hết cỡ.

Tại Việt nam, Jiyeon là một trong những thần tượng Hàn Quốc có lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-2

Trong tà áo dài Việt Nam, Jiyeon trông cuốn hút và nổi bật.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình “Insolent Housemates” của đài MBC, Jiyeon khiến khán giả ngạc nhiên bởi khả năng múa cột đầy chuyên nghiệp. Cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể sexy tuyệt đẹp cùng đôi chân thon dài thu hút người xem.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-3
 
 
Park Jiyeon, cô nàng “tài sắc vẹn toàn” nhưng kém may mắn của K-pop

Cô gái tài năng

Dù chỉ đảm nhiệm vị trí hát phụ trong T-ara nhưng không vì thế mà khả năng ca hát của cô nàng bị đánh giá thấp. Trong những bản ballad nhẹ nhàng, Jiyeon đã hoàn toàn chinh phục người nghe bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào đầy cảm xúc. 

 
 
 

Jiyeon cũng là thành viên đầu tiên trong nhóm được công ty lựa chọn để hoạt động solo. 

 
 
 

Năm 2014, album solo đầu tay Never Ever được phát hành, tuy không nhận được sự yêu thích của fan Hàn Quốc nhưng khán giả tại nước ngoài lại tỏ ra rất thích thù, trong đó có Việt Nam. Jiyeon khiến người xem bất ngờ khi lựa chọn phong cách trưởng thành, quyến rũ cho ca khúc debut của mình.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-4

Album của Jiyeon đã đạt vị trí xuất sắc nhất ở thị trường Trung Quốc và trở thành bài hát Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai của đất nước tỷ dân. Đây là thành tích khiến nhiều thần tượng ao ước.

Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, Jiyeon còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất. Dù không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô nàng luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình. Jiyeon nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn trong Cao thủ học đường, Dream High 2.

Sự nghiệp lận đận, tình duyên kém may mắn

Năm 2012, khi cả nhóm đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, T-ara bỗng vướng vào scandal bắt nạt thành viên- Hwayoung. Từ đây, các cô gái như rơi vào ác mộng, sự nghiệp của họ nhanh chóng tuột dốc không phanh. Hợp đồng quảng cáo, hợp đồng phim ảnh của Jiyeon và cả nhóm đều bị hủy bỏ chỉ trong một đêm. Trên các trang mạng xã hội, khắp nơi đều là tin tức về scandal của nhóm. T-ara không ngừng bị chiỉ trích, thậm chí là chửi rủa.

Chưa bao giờ ở Hàn Quốc xảy ra việc một nhóm nhạc gặp phải scandal bắt nạt nghiêm trọng đến mức bị cả nước quay lưng như T-ara. Chỉ cần có người lên tiếng bênh vực họ đều bị anti-fan đồng loạt ném đá. Cũng từ đây “Con ghẻ quốc dân” là cụm từ để gọi T-ara.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-5

Jiyeon còn gặp trắc trở tình duyên. Năm 2015 cô công khai mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Lee Dong Gun. Cô bị fan của anh chàng ném đá không thương tiếc. Họ cho rằng Jiyeon không xứng với thần tượng của mình. Theo chia sẻ của cả hai, Jiyeon và Lee Dong Gun đã nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng đóng chung bộ phim Encounter. 

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-6

Jiyeon và Lee Dong Gun trong phim.

Đầu tháng 2/2017, sau hơn 2 năm hẹn hò, Jiyeon và Lee Dong Gun đường ai nấy đi. Chưa đầy một tháng sau, nam tài tử gây sốc khi báo chí Hàn tiết lộ anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34 tuổi). Jo Yoon Hee là bạn diễn của Lee Dong gun trong bộ phim Laurel Tree Tailors. Ngay lập tức, Lee Dong Gun bị chỉ trích nặng nề khi có tình mới quá nhanh. Nhiều người nghi ngờ anh chàng lăng nhăng, là người bắt cá hai tay và đặt ra câu hỏi: phải chăng khi còn đang ở bên Jiyeon, Lee Dong Gun đã đem lòng yêu Jo Yoon Hee và khiến Jiyeon bị tổn thương? 

Mạnh mẽ, nghiêm túc trong công việc

Dù là em út trong nhóm nhưng Jiyeon chưa bao giờ tỏ ra yếu đuối. Rất nhiều lần cô nàng khiến mọi người lo lắng, xót xa cho tình trạng sức khỏe của mình. 

Năm 2012, Jiyeon bị gãy mũi sau sự cố va chạm với một vũ công khi biểu diễn trong concert Nhật Bản. Dù đau đớn nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn. Jiyeon chỉ tới bệnh viện trước khi trở về Hàn để quay chương trình trên Music Bank. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục bay sang Nhật để hoàn thành chuỗi concert của nhóm nhưng vì quá đau nên cô phải trở về Hàn để phẫu thuật nhưng cô chỉ nghỉ ngơi một ngày.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-7

Jiyeon làm việc không biết mệt mỏi.

Khi quảng bá ca khúc Number 9, đầu gối Jiyeon bị đau nhưng cô vẫn chịu đựng cho tới khi hoàn thành buổi tổng duyệt. Tại bệnh viện, Jiyeon được chẩn đoán xương bánh chè bị tràn dịch, bác sĩ yêu cầu cô không được cử động nhưng nữ idol vẫn xuất hiện trong buổi trực tiếp của M.Countdown sau 2 giờ được tiêm thuốc.

 
 
 

Năm 2014, sau khi T-ara biểu diễn xong Jiyeon đã được đưa đi cấp cứu vì bệnh viêm ruột thừa. Ngay ngày hôm sau, Jiyeon trở lại làm việc bình thường. Em út thậm chí còn gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Dù chân bị thương nhưng Jiyeon vẫn cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn

 
 
 

Hwayoung bị vạch trần, T-ara dần lấy lại được sự yêu mến của khán giả

Trong chương trình “Taxi”, Hwayoung và chị gái Hyoyoung khiến một nhân viên cũ của MBK cảm thấy tức giận khi liên tục kể về scandal bắt nạt năm 2012. Nhân viên này chia sẻ rằng mình không thể tiếp tục chịu đựng được Hwayoung, khi cô nàng luôn tỏ ra là người đáng thương nên đã quyết định đăng tải những dòng tin nhắn đe dọa của Hyoyoung (chị gái Hwayoung) cho Ahreum.

Trong bằng chứng mà nhân viên cũ của MBK đưa ra cho thấy, Hyoyoung đã có ý đe dọa sẽ cào vào mặt và đánh Ahreum một trận tại Music Bank. Người này còn còn tiết lộ, năm 2012, Hwayoung bị ngã nhưng chỉ bị thương nhẹ, bác sĩ nói rằng không cần phải bó bột nhưng cô nàng vẫn nhất quyết yêu cầu bác sĩ bó bột cho mình. Khi ở trên xe, Hwayoung tháo bột ra khỏi chân, khi đi ra ngoài cô nàng bó lại và yêu cầu vệ sĩ đỡ mỗi khi di chuyển.

Tin tức do cựu nhân viên của MBK đưa ra khiến mọi người kinh ngạc. Hóa ra T-ara phân biệt đối xử với thành viên này là có lý do.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-8

Bằng chứng cựu nhân viên MBK đưa ra tố cáo chị em Hwayoung.

park-jiyeon-co-nang-tai-sac-ven-toan-nhung-kem-may-man-cua-k-pop-9

Hyoyoung đe dọa Ahreum.

Đêm nhạc Incheon K-Pop Concert  diễn ra vào ngày 9/9 vừa qua khiến người hâm mộ K-pop xúc động. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm bị ghẻ lạnh, T-ara mới nhận được sự cổ vũ của khán giả tại quê nhà.

 
 
 

Tuy đã được minh oan nhưng để có thể trở lại đỉnh vinh quang như xưa có lẽ là điều không thể. 2/6 thành viên là Boram và Soyeon đã rời nhóm, Jiyeon, Hyomin, Qri, Eunjung cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12 năm nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.