Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh trường Báo giảm 23 kg chỉ trong 2 tháng

Mong muốn giảm cân cấp tốc, Hoàng Lan nhịn ăn nhiều ngày khiến cơ thể mệt mỏi, xanh xao. Thay đổi chế độ ăn kiêng phù hợp, 9X giảm 23 kg trong 2 tháng.

Nguyễn Hoàng Lan (sinh năm 1995) sinh viên khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mặc cảm với ngoại hình thừa cân, Hoàng Lan quyết tâm giảm 23 kg sau hai tháng khiến bạn bè rất bất ngờ. Dưới đây là chia sẻ của cô về hành trình giảm cân cùng Zing.vn:

Giảm cân vì ước mơ trở làm MC truyền hình.

Cuối năm lớp 12, do không điều chỉnh đến chế độ ăn uống, cân nặng của tôi tăng mất kiểm soát. Đặc biệt, môi trường đại học năng động với nhiều bạn bè ngoại hình đẹp khiến tôi rất mặc cảm vì nặng 76 kg.

Nữ sinh trường Báo giảm 23 kg chỉ trong 2 tháng
Hoàng Lan khi nặng 76 kg.

Với thân hình quá khổ, tôi không đủ tự tin để theo đuổ ước mơ trở thành MC. Đây là nghề đòi hỏi rất cao về ngoại hình. Ngoài ra, tôi mong muốn giảm cân không chỉ giúp thay đổi ngoại hình mà còn cải thiện sức khỏe. Thừa cân khiến tôi cảm thấy nặng nề, châm chạp.

Giảm 23 kg trong 2 tháng

Vì muốn giảm cân cấp tốc, tôi nhịn ăn liên tục. Thực đơn của tôi chỉ có cà chua, dưa chuột, rau xanh và nước lọc.Với cách này, tôi đã giảm 10 kg trong 1 tháng. Tuy nhiên, theo tôi đây là phương pháp giảm cân không khoa học. Trong thời gian này, sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhịn ăn lâu ngày, cơ thể tôi mệt mỏi, suy nhược, da xanh xao và thường xuyên ốm vặt. Cuối cùng, tôi cũng phải bỏ cuộc.

Nữ sinh trường Báo giảm 23 kg chỉ trong 2 tháng
Trong lần giảm cân thứ nhất cô giảm 10 kg trong một tháng.

Nhiều lúc chán nản nhưng suy nghĩ về ước mơ còn dang dở, tôi lại quyết tâm giảm cân lần thứ 2. Lần này, tôi tìm hiểu kỹ lưỡng về các phương pháp giảm cân khoa học. Tôi nhờ đến huấn luyện viên thể hình tư vấn thực đơn giảm cân phù hợp với thể trạng song song với tập luyện.

Với chế độ ăn kiêng mới, tôi cân bằng lương calo nạp vào cơ thể và đốt cháy mỡ thừa với thời gian tập luyện 2h mỗi ngày. Tôi tập chủ yếu các bài đốt mỡ nhanh như Tabata, cơ và tạ. Ngoài ra, thời gian rảnh tôi chơi thêm môn thể thao Kickfit. 

Nữ sinh trường Báo giảm 23 kg chỉ trong 2 tháng
Thân hình thon gọn của 9X sau khi giảm 23 kg.

Sau 24 ngày, tôi đã giảm thêm 13 kg nhờ phương pháp mới. Qua hai lần giảm cân, tôi giảm tổng cộng 23 kg, từ 76 kg xuống 53 kg.

Với cơ thể thon gọn hiện tại, tôi cảm thấy cuộc sống như thay đổi hoàn toàn.Tôi có thể tự tin diện những trang phục yêu thích mà trước đây chưa bao giờ dám nghĩ tới. Điều quan trọng nhất, tôi đủ tự tin để theo đổi ước mơ trở thành MC  truyền hình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.