Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chẳng mất quá nhiều công sức mà chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày một chút là cô nàng này đã giảm cân thành công hơn mong đợi.

Belly Bang là nữ blogger người Thái đang sở hữu 125k người followers trên kênh Youtube làm đẹp của mình. Cô nổi tiếng vì có vòng eo thon gọn cùng vóc dáng chuẩn đẹp khiến ai cũng phải ghen tị. Tuy nhiên, Belly lại là kiểu người dễ tăng cân nhanh nếu không chú ý tới chuyện ăn uống.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Hình ảnh Belly Bang của ngày xưa.

Trước đó, cô từng chỉ nặng 45kg nhưng vì không kiểm soát được chế độ ăn nên để bản thân cán mốc 70kg. Việc tăng cân nhanh như vậy cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ngoại hình của Belly. Vì vậy, cô luôn trốn trong nhà và không muốn ra ngoài hay chụp ảnh nữa. Cho đến khi cảm thấy ngoại hình của mình quá tồi tệ, Belly quyết định phải thay đổi bản thân để lấy lại vẻ ngoài tự tin hơn.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Hành trình giảm cân của Belly ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn và đôi lúc cô cảm thấy nản lòng. Nhưng sau cùng, Belly vẫn cố gắng nỗ lực hết sức để thay đổi bản thân và thành quả là cô đã giảm được gần 20kg, lấy lại body thon gọn. Dưới đây là một số bí quyết nhỏ giúp nữ blogger này giảm cân thành công.

1. Uống nhiều nước

Belly bắt đầu hình thành thói quen uống nhiều nước với lượng nước tối thiểu là 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Điều này giúp cô thải độc cho cơ thể hiệu quả và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, thói quen này cũng giúp Belly ngăn chặn cảm giác thèm ăn trong ngày. Cô duy trì thói quen uống nước xuyên suốt cả ngày và uống 2 ly nước trước khi ăn để cơ thể tăng cảm giác no nhanh, ăn ít thức ăn hơn.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4

2. Chia nhỏ các bữa ăn

Belly chia nhỏ các bữa ăn thành 5 bữa/ngày. Thực đơn điển hình như sau:

- Bữa sáng: cơm gạo lứt + trứng luộc (hoặc trứng hấp).

- Bữa trưa: bít tết hoặc ức gà luộc + trứng luộc.

- Bữa tối: cá nướng, salad rau xanh hoặc gà nướng.

- Bữa phụ 1 và 2 (sáng và chiều): các loại trái cây ít đường.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 5

3. Ăn vặt với các loại trái cây ít đường

Belly thú nhận cô là một người nghiện ăn vặt chính hiệu. Tuy nhiên, trong quá trình giảm cân, cô lại tránh xa những món đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, Belly chuyển sang ăn những loại trái cây nhẹ chứa nhiều năng lượng như dưa hấu, cam, đu đủ, táo, hồng...

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 6

4. Đi bộ nhiều

Nói về chuyện tập luyện, Belly dành thời gian đi bộ nhiều hơn để đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Mỗi ngày, cô sẽ đi bộ khoảng 5.000 bước. Đây là cách giúp Belly vừa tập luyện mà lại không tốn quá nhiều sức, tiết kiệm thời gian cho việc vận động nhiều hơn.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 7

5. Chăm chỉ tập luyện

Ngoài đi bộ, Belly còn dành thời gian cho các bài tập khác ở phòng tập. Cô tập trên máy đạp xe ít nhất 45 phút/buổi tập và cố gắng duy trì việc tập luyện từ 3 - 5 ngày/tuần. Trong ngày, Belly cố gắng di chuyển, vận động nhiều bằng cách làm việc nhà, tập nhảy hoặc nâng chân khi ngồi một chỗ.

Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 8Nữ blogger người Thái tiết lộ bí quyết giảm gần 20kg ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 9

6. Ngủ đủ giấc

Bí quyết cuối cùng giúp Belly giảm cân thành công là ngủ đủ giấc. Hàng ngày, Belly đều ngủ tối đa 8 tiếng để cơ thể tiết ra đủ hormone giúp ức chế sự thèm ăn. Nhờ đó, cơ thể Belly luôn tràn đầy năng lượng và tăng khả năng vận động tốt hơn, giúp cô giảm cân thành công.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.