Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nở rộ dịch vụ “khách sạn sung sướng” trên thế giới

Những khách sạn này chỉ chuyên phục vụ cho các cặp tình nhân muốn được bên nhau mà không sợ bị làm phiền với “đầy đủ tiện nghi”.

Nhiều nước ở châu Mỹ và châu Á ngày một nở rộ dịch vụ “khách sạn tình yêu” dành riêng cho các đôi nam nữ muốn “thư giãn” bên nhau. Chính vì nhắm tới đối tượng này mà cách trang trí, bày biện trong phòng cũng có chút khác biệt so với cách thông thường.


Một khách sạn tình yêu ở Trung Quốc với ghế và bóng bầu dục dành riêng cho việc sex, có cả dây da ở giường. (Ảnh: Dailymail) 

Ngay từ bên ngoài, những “khách sạn” này đã có màu sắc rất độc đáo. Bên trong trang bị cả những vật dụng dành riêng cho việc tạo cảm giác mạnh khi các cặp đôi gần gũi. Nhưng không phải quốc gia nào cũng giống nhau.

Xu hướng “nhà nghỉ sung sướng” khởi phát từ Nhật Bản, nơi có tới 30.000 khách sạn tình yêu “bình dân” với  giá chỉ 10 bảng một giờ. Phòng có bồn tắm, giường trải tấm lụa, TV và những đồ dùng khác phục vụ cho “cuộc vui” của các cặp đôi.


Một khách sạn tình yêu ở Hồ Nam, Trung Quốc cho thấy tốc độ phát triển của dịch vụ này tại đất nước đông dân nhất thế giới. (Ảnh: Dailymail)

Một số nơi còn để cả roi và những đồ chơi tình dục khác nhằm đáp ứng nhu cầu cho những đôi muốn thử cảm giác lạ. Nhật Bản là đất nước phát triển mạnh về dịch vụ khách sạn tình yêu với thu nhập 22 tỷ bảng mỗi năm. Các phòng được thiết kế theo từng chủ đề như dịp giáng sinh hay khung cảnh mô phỏng căn phòng bệnh viện nơi mà các cặp đôi có thể vào vai “bác sĩ” và “y tá”.

Chile cũng dần tiếp cận mảng kinh doanh này với khoảng 500 khách sạn tình yêu, tạo nguồn thu 30 triệu bảng mỗi năm. Các cặp đôi có thể chọn phòng theo kiểu một “nhà tù”, “bệnh viện” hay đầy đủ tiện nghi với phòng tắm, đèn màu và cả tấm gương lớn để quan sát toàn cảnh những hoạt động của mình.

 Xã hội Trung Quốc vốn rất thành kiến với những loại hình kiểu như “khách sạn tình yêu”. Nhưng từ khi một khách sạn “người lớn” mở cửa ở Nam Ninh, Quảng Tây vào năm 2008 thì dịch vụ này ngày một phát triển nơi đây. Hình ảnh nổi tiếng với một chiếc giường màu đỏ có dây đai, ghế tựa và quả bóng bầu dục phục vụ riêng cho các tư thế độc, lạ đã là "nguồn cảm hứng" cho nhiều người. 


Các khách sạn tình yêu có bề ngoài khá lạ mắt. (Ảnh: Dailymail)


Một khách sạn thiết kế theo chủ đề "Ông già noel" ở Osaka, Nhật Bản. (Ảnh: Dailymail)


Đến Chile, bạn sẽ được "làm chuyện ấy" trong "tù". (Ảnh: Dailymail)

 
Một khu giá rẻ cho các cặp đôi tại Nhật. (Ảnh: Dailymail)


Một vị khách đang tham quan khách sạn tình yêu ở Shinjuku, Tokyo. (Ảnh: Dailymail)


Có cả những căn phòng dành riêng cho những cặp đôi thích "bạo dâm" tại  thành phố Rio de Janeiro. (Ảnh: Dailymail)


Khách sạn tình yêu đã rất phổ biến tại Nhật từ nhiều thập niên trước. (Ảnh: Dailymail)


Một khách sạn "hạng sang" tại Santiago. (Ảnh: Dailymail)

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.