Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những thói quen giảm mỡ bụng nhanh chóng cho dân văn phòng

Không cần tốn thời gian, công sức bạn vẫn có thể đánh tan mỡ bụng với vài thói quen đơn giản.

Đứng thẳng

Hãy cố gắng luôn giữ tư thế thẳng đứng và hơi hóp bụng để tăng cường sức khỏe cho xương sống lưng và vùng cơ bụng được thêm một lần tập thể dục. Thói quen này sẽ giúp cho vòng 2 của bạn luôn duy trì độ thon thả và phẳng lì. Nếu bạn không đứng thẳng mà thõng người xuống sẽ làm cho vòng 2 của bạn trông to hơn vài centimét và làm cho bạn thiếu tự tin hơn.

Thở đều và hóp bụng

Giảm mỡ bụng
Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp vùng cơ bụng của bạn  trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp vùng cơ bụng của bạn  trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn. Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên luyện tập hít thở đều đặn và hóp bụng tự nhiên. Tuy lúc đầu không thỏai mái lắm nhưng khi quen dần, bạn sẽ ngạc nhiên khi vòng eo của mình trông thon gọn tự nhiên như ý muốn.

Cười nhiều để giảm mỡ bụng
 
Bởi khi bạn cười, nhịp tim và hơi thở ít dồn dập hơn, từ đó giúp giảm căng thẳng và giải tỏa stress. Đó là một cách hỗ trợ đắc lực cho công cuộc giãm mỡ bụng. Nguyên nhân là do mỗi khi căng thẳng, lượng chất béo tích tụ trong cơ thể sẽ nhiều hơn. Việc giảm áp lực và thư giãn sẽ làm tăng quá trình tiết hoocmone có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Từ đó, nó không chỉ hạn chế việc tích mỡ mà còn giúp hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể. Vậy hãy cười nhiều để giải tỏa căng thẳng và giảm mỡ bụng.

Không ăn đồ ăn vặt vào buổi tối

Đồ ăn vặt chính là thủ phạm gây nên béo phì, vòng eo sẽ ngày càng phì ra nếu bạn không thay đổi thói quen này.vì vậy bạn không nên ăn vào buổi tối để giữ vòng eo.

Tập luyện thường xuyên

Tập luyện thường xuyên chính là một trong những bí quyết rất quan trọng của việc giảm béo mà nhất là giảm mỡ bụng.Chúng mình nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng… thậm chí là cả môn thể thao chèo thuyền. Các bài tập này không chỉ giúp chúng ta tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng.

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.