Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những thói quen có lợi cho nhan sắc

Dưới đây là một số thói quen tốt bạn nên thử để giúp cho mình có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

 

Sử dụng tinh dầu dừa
 
Dầu dừa là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả . Chỉ cần bạn làm sạch da, thoa lên vùng da đó một lớp mỏng dầu dừa nguyên chất và massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước.Ngoài ra, dầu dừa cũng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, đăc biệt tốt để điều trị nẻ da vào mùa hanh khô. 
  
 
Tận dụng những chiếc áo phông cũ
 
Bạn có biết rằng mái tóc ướt của bạn sẽ thích những chiếc áo phông hơn là khăn lau thông thường. Đôi khi sử dụng khăn lau sẽ làm tóc bạn bị chà xát quá mức đẫn đến tình trạng xơ rối. Điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn làm khô tóc bằng áo phông bởi dù sao thì những chiếc áo thun sẽ mềm mại và thấm nước tốt hơn những chiếc khăn bông thông thường.
  
 
 Sử dụng kem chống nắng
 
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên có thể dẫn đến việc làn da của bạn bị lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn và thậm chí là ung thư da.Đây là lý do tại sao việc chăm sóc làn da của bạn và bảo vệ nó khỏi các tia UV có hại là rất quan trọng. Nếu bạn muốn tự tin về làn da của mình, hãy dụng kem chống nắng mỗi khi xuống phố, ngay cả khi không có mặt trời.
 
 
 Làm sạch cọ trang điểm của bạn thường xuyên
 
Chúng ta thường quên mất rằng cọ và mút trang điểm bẩn chính là môi trường lí tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Vậy nên làm sạch dụng cụ làm đẹp của bạn là thói quen vô cùng có lợi bởi không ai muốn mỗi sáng lại dặm cả một ổ vi khuẩn lên da phải không?
 
 
 Dành thời gian cho bạn thân
 
Mỗi ngày, bạn hãy cố gắng dành cho bản thân 20 phút, ngồi thiền, nghe nhạc hoặc đi dạo,...chỉ một mình bạn. Ban đầu, bạn có thể thấy điều này thật nhàm chám và lố bịch  nhưng tin tôi đi việc này sẽ giúp bạn tĩnh tâm và cải thiện sự tập trung đáng kể.
 
 
 Tẩy tế bào chết 
 
Hằng ngày việc bạn tiếp xúc nhiều với mĩ phẩm, khói bụi và vô số các tác nhân bên ngoài như tia UV,... sẽ làm làn da trở nên sần sùi và thiếu sức sống. Vậy  nên việc tẩy da chết là một công đoạn vô cùng quan trọng để sở hữu một làn da tươi sáng rạng rỡ. Cách đơn giản nhất, bạn có thể kết hợp lòng trắng trứng với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Làn da của bạn sẽ được lấy đi các tế bào chết, sáng hơn và giảm nhờn.
 
 
Theo lamdeponline
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.