Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những thiên đường hẹn hò tuyệt vời trên thế giới

Dưới đây đều là những nơi rất lý tưởng để các cặp đôi có những trải nghiệm tình yêu ngọt ngào.

Huvafen Fushi Maldives: Dùng bữa tại Huvafen Fushi Maldives, các đôi sẽ được ăn uống dưới bầu trời đầy sao trong khi những ngón chân chạm vào làn nước ấm của hồ bơi vô cực phát quang. Do sàn được làm bằng kính, thực khách sẽ có cảm giác như đang ngồi giữa đại dương.

Vòng xoay: Dùng bữa tại vòng xoay London Eye cao 135m có nghĩa khách được sử dụng độc quyền biểu tượng của London này trong nhiều giờ. Từ đây, bạn dễ dàng ngắm toàn cảnh thủ đô nước Anh và có 10 phút chụp hình khi vòng xoay dừng lại trên đỉnh. 

Park Güell, Barcelona, Tây Ban Nha: Công viên Güell là một khu vườn kiến trúc đặc biệt được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư tài hoa người Catalan Antoni Gaudi từ năm 1900 đến 1914. Công viên nằm trên ngọn đồi El Carmel thuộc quận Gracia, Barcelona. Khu vườn nổi bật với những tòa tháp được trang trí bằng đá mosaic màu với những họa tiết, hoa văn độc đáo, không hề trùng lặp nhau. 

Venice: Đây được coi là "thánh địa tình yêu" mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đặt chân đến. Venice giống như một mạng nhện khổng lồ với 118 đảo và 175 kênh đào, đặc biệt các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Điểm thú vị ở nơi này và khiến nhiều người không thể quên là vẻ lãng mạn, trầm tĩnh với hình ảnh những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng. 

Tòa nhà Empire State, New York: Tòa nhà Empire State là một tòa nhà 102 tầng tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street, New York, Mỹ. Tòa nhà được thiết kế bởi Shreve, Lamb and Harmon. Đến đây vào những ngày nhiều mây, bạn có thể được ngắm cảnh tượng ngoạn mục khi mây bao phủ tòa nhà. Một cảm giác rất tuyệt đấy!  

Tòa nhà Empire State, New York: Tòa nhà Empire State là một tòa nhà 102 tầng tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street, New York, Mỹ. Tòa nhà được thiết kế bởi Shreve, Lamb and Harmon. Đến đây vào những ngày nhiều mây, bạn có thể được ngắm cảnh tượng ngoạn mục khi mây bao phủ tòa nhà. Một cảm giác rất tuyệt đấy!  

Cinque Terre, Ý: Cinque Terre là một phần gồ ghề của bờ biển Riviera, nước Ý. Nó nằm trong vùng Liguria, về phía tây của thành phố La Spezia. Đến đây, bạn sẽ có dịp khám phá làng chài cổ kính, những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp. 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.