Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những siêu thực phẩm giúp thanh lọc phổi hiệu quả

Thanh lọc phổi rất tốt đối với người hút thuốc lá và những người sống ở vùng ô nhiễm không khí. Dưới đây là các loại thực phẩm tốt nhất giúp làm sạch phổi của bạn.

Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 1
Tỏi: Tỏi chứa các thành phần chống viêm và nhiễm trùng do có hàm lượng allicin cao. Nó phá hủy các gốc tự do và góp phần cải thiện bệnh hen suyễn cũng như ung thư phổi.

 

Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 2
Táo: Đây là siêu thực phẩm với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Flavonoids và các loại vitamin phong phú trong táo giúp củng cố chức năng hô hấp và ngăn ngừa sự phát triển bệnh ung thư phổi.

 

Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 3
 Ớt: Ớt giàu vitamin A, C tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống nhiễm trùng. Người ăn cay cũng bài tiết dịch, nhất là ở phổi, tích cực hơn.

 

Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 4
Các loại cây họ cải: Bao gồm bắp cải, cải cúc, súp lơ là thực phẩm tốt cho phổi. Chúng giàu chất chống oxy hóa, loại bỏ độc tố tích trong phổi do hút thuốc.

 

Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 5
Bưởi: Loại quả này rất tốt cho sức khỏe của phổi với lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, lượng Flavonoid trong loại quả này rất tốt trong việc làm sạch phổi bị ảnh hưởng do các chất gây ung thư. 
Nhung sieu thuc pham giup thanh loc phoi hieu qua hinh anh 6
Gừng: Loại gia vị này rất dễ kết hợp trong bữa ăn, thêm gia vị- tăng sức khỏe. Chức năng chống viêm giúp làm sạch phổi của bạn khỏi các chất ô nhiễm có thể dẫn tới các vấn đề về sức khỏe.

 


Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.