Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những sản phẩm nào có thành phần này thì hãy chọn ngay, vì nó có tác dụng chống lão hoá rất tốt

Phụ nữ luôn cần bổ sung thêm thành phần này trong các bước chăm sóc da của mình để đẩy lùi mọi dấu hiệu của tuổi tác đồng thời tăng khả năng tái tạo và đàn hồi cho da.

Copper peptide (GHK-Cu) là hoạt chất thường được dùng trong mỹ phẩm với đặc tính chống oxy hóa giúp làn da săn chắc và dẻo dai hơn bất chấp tuổi tác. Phụ nữ trung tuổi cần bổ sung thêm thành phần này trong các bước chăm sóc da của mình để đẩy lùi mọi dấu hiệu của tuổi tác. Còn những cô nàng 25 trở đi cũng bắt đầu nên tìm hiểu để có lựa chọn đúng đắn và kịp thời nhất cho làn da của mình.

Copper peptide GHK-Cu là gì?

Đây là một phức hợp đồng tự nhiên, bao gồm yếu tố đồng kết hợp với 3 axit amin tạo thành tripeptide. Nó thường được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể của chúng ta.
 
chăm sóc da

Được dùng để làm gì?

Peptide đồng có chất chống oxy hóa và chống viêm, có thể thúc đẩy việc làm lành vết thương, kích thích collagen, làm tăng độ đàn hổi của da.
 
Mức tripeptide GHK-Cu tụ nhiên trong cơ thể con người giảm theo tuổi tác. Do đó, trong chăm sóc da, hoạt chất này chủ yếu được sử dụng một thành phần chống lão hóa đồng thời nâng cao "sức khỏe" cho làn da của chúng ta. Nó giúp cải thiện kết cấu da và điều trị sẹo.
 
chăm sóc da
 
Ưu điểm và khuyết điểm

Copper peptide (GHK-Cu) kích thích sản xuất collagen và elastin, 2 loại protein giúp làm da săn chắc và dẻo dai. Do đó, nó đồng thời vừa cải thiện làn da vừa giúp da hạn chế tình trạng chùng nhão, đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra với tính chất chữa lành vết thương, hợp chất này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các vết sẹo mụn trứng cá, nếp nhăn và những tổn thương khác trên da.
 
chăm sóc da
 
Tuy nhiên, theo các nghiên cứu độc lập, việc sử dụng copper peptides vào các sản phẩm chăm sóc da hiện nay vẫn còn tương đối mới, những lợi ích khoa học của nó khi so sánh với những "anh hùng" chống lão hóa khác như retinol thì chưa được chứng minh hoàn toàn.
 
Sản phẩm có thể tìm thấy

Copper peptides được sử dụng tốt nhất ở trong serum và các loại kem chăm sóc da, các sản phẩm chống lão hóa da. Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, bạn cần nghiên cứu và bổ sung sử dụng thêm các dòng sản phẩm có chứa thành phần GHK-Cu để đẩy lùi quá trình lão hoá cũng như tăng khá năng đàn hồi và tự tái tạo của da, chống lại những hư tổn từ môi trường ngoài.
 
chăm sóc da
 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.