Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những sai lầm các nàng thường mắc phải khi đắp mặt nạ nghệ
Hiện nay, Ấn Độ và rất nhiều đất nước châu Á khác vẫn thường xuyên sử dụng bột nghệ trong làm đẹp, nấu ăn, chữa bệnh... Loại củ có bột màu vàng này thường được pha với nước hoa hồng và sữa để làm mặt nạ cho da. Nhưng, theo các chuyên gia, chỉ có nước là nhân tố tốt nhất để pha chung với nghệ!
 
Trộn thành phần không cần thiết 
 
 
Củ nghệ bản thân đã chứa những hợp chất mạnh mẽ, vì vậy, bạn nên cẩn thận về các thành phần pha trộn. Nước hoa hồng, sữa và nước là ba yếu tố nên được thêm vào bột nghệ để tạo nên một hỗn hợp an toàn.
 
Bạn thường để quá lâu
 
 
Thời gian cho phép tối đa khi đắp loại mặt nạ này là 20 phút. Vì vậy, bạn sẽ phạm sai lầm khi đắp chúng quá lâu, thậm chí giữ hơn cả giờ đồng hồ hoặc ngủ quên suốt cả buổi dài.
 
Hãy rửa bằng nước ấm 
 
 
Bạn đừng quên, đã đắp bột nghệ thì cần phải rửa bằng nước ấm và một chiếc khăn mềm. Chúng sẽ hỗ trợ loại bỏ màu vàng cứng đầu bám trên da. Nếu chỉ rửa bằng nước lạnh thông thường, màu vàng khó hết hẳn và bạn cứ phải rửa đi rửa lại làm tổn thương bề mặt da.
 
Dàn trải không đồng đều
 
 
Bạn đừng coi thường khâu dàn trải hỗn hợp mặt nạ này lên mặt. Nếu bạn làm không chuyên nghiệp, mặt nạ tiếp xúc da không giống nhau sẽ làm nên sự khác biệt trên da bạn đấy!  
 
Chỉ đắp cho da mặt
 
 
Khi áp dụng mặt nạ nghệ hoặc bất kỳ gói mặt nào khác, bạn đừng quên đắp cả vùng da cổ, có thể cả trên vai. Vì nếu chỉ đắp trên mặt, lâu dần bạn sẽ có sự không đồng đều về màu sắc giữa những vùng da này, mặc đồ hoặc trang điểm rất khó. 
 
Luôn trộn với nước
 
 
Như đã nói ở trên, chúng ta thường có thói quen kết hợp rất nhiều thành phần không cần thiết khác để làm mặt nạ nghệ. Thực chất, chỉ cần nước là đủ. Nước là yếu tố tốt nhất mà bạn có thể sử dụng vì nó hỗ trợ và phát huy các thành phần có trong bột nghệ mà không lo "chỏi" nhau.
 
Rửa lại bằng xà phòng
 
 
Bạn không bao giờ nên sử dụng xà phòng lên da của bạn sau khi đắp mặt nạ. Đây là một sai lầm khiến những gì bạn làm trước đó trở nên vô nghĩa!
 
 
Theo tapchilamdep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.