Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết

 

Cũng như việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, trang điểm cũng có những quy tắc riêng không bao giờ bị cũ hay phá bỏ.
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Mọi người vẫn nghĩ rằng mỹ phẩm ánh kim chỉ hợp với những người trẻ tuổi nhưng thực ra nó thích hợp với mọi lứa tuổi. Quan trọng nhất là bạn phải biết áp dụng nó ở chỗ nào là thích hợp, không nên dùng ở những khu vực mà bạn không muốn làm nổi bật như các góc bên trong nếp nhăn ở mắt, vết chân chim, đường nụ cười hay phần da có lỗ chân lông bị giãn nở. 
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Nếu bạn có thói quen sử dụng serum cho da hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi đêm thì việc dưỡng da đối với bạn sẽ tốt hơn nữa nếu bạn sử dụng mặt nạ mỗi tuần để làn da của bạn thêm đẹp và rạng rỡ. 
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Rửa mặt sạch vào buổi sáng và buổi tối là rất cần thiết. Bạn không nên nghĩ rằng mình đã rửa mặt thật kỹ vào buổi tối rồi thì sẽ không cần rửa mặt lại vào buổi sáng. Việc rửa sạch mặt vào buổi sáng và buổi tối sẽ giúp cho việc thoa kem dưỡng ẩm đạt hiệu quả cao hơn.
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Vì sao các chuyên gia trang điểm thường dùng các loại cọ chổi để trang điểm. Lý do chính là với các cây cọ và chổi trang điểm sẽ giúp bạn dễ dàng trang điểm và đem lại kết quả hoàn hảo như mong muốn. Mặc dù với một số loại như mỹ phẩm dạng kem có thể dùng ta để pha trộn hay thoa đều. Nhưng sử dụng chổi cọ vẫn là thói quen bạn nên làm thường xuyên.
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết

Theo các chuyên gia, ban đêm lúc bạn ngủ là lúc làn da được nghỉ ngơi, hồi phục và cần được hít thở tự do. Vì thế, để làn da có thể nghỉ ngơi và hồi phục nhanh, bạn nên rửa sạch mặt và sử dụng một loại serum thay cho kem dưỡng da ban đêm.

Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Đối với mái tóc, có một quy tắc về việc sử dụng các sản phẩm cho tóc mà bạn cần lưu ý là không nên sử dụng cùng một lúc nhiều sản phẩm như gôm, gel, dầu… cho mái tóc của mình. Vì mỗi một sản phẩm dành cho tóc thường chỉ có một công dụng nên bạn nên sử dụng sản phẩm nào cần thiết cho tóc của mình để tránh sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau cho mái tóc.
Những quy tắc làm đẹp cơ bản bạn cần biết
Để chăm sóc cho mái tóc đẹp, ngoài sử dụng các loại mỹ phẩm dành cho tóc, bạn nên chăm sóc tóc bằng thói quen cắt tóc 6 tuần một lần. Với mái tóc ngắn có kiểu dáng và hình dạng rõ nét hơn, bạn nên cắt sửa tóc 4 tuần một lần. Với mái tóc dài, để thẳng thì lời khuyên của chuyên gia thì bạn nên cắt tóc 8 tuần một lần.

 

Theo Vianh/ (Depplus.vn/MASK)
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.