Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những đồ uống buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng

 

 Không cần ăn kiêng quá kỹ lưỡng, hằng ngày chị em chỉ cần uống nước đều đặn mỗi sáng sẽ giảm cân nhanh chóng.

 

Uống nước chanh 

Giảm béo
Bạn hãy khởi đầu một ngày mới bằng một ly nước chanh.

Bạn hãy khởi đầu một ngày mới bằng một ly nước chanh. Việc uống nước chanh vào mỗi buổi sáng, cộng thêm trong ly nước chanh một chút muối sẽ giúp nhanh chóng tống đi hết mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon gọn ngày nào. Những cách giảm mỡ bụng trên được nhiều người áp dụng rất thành công, các bạn hãy tham khảo xem có cách nào giảm cân phù hợp.

Nước ép quả mâm xôi và đào

Trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối. Trộn 2 trái đào với 1 vài quả mâm xôi xay nhuyễn và uống đều đặn vào buổi sáng lúc đói để có kết quả tích cực.

Chuối và bơ đậu phộng

Trộn một nửa hộp sữa chua không béo, một nửa cốc sữa tách béo, một phần tư quả chuối chín, một thìa mật ong, hai thìa bơ đậu phộng để xay nhuyễn. Sau đó uống vào bữa ăn sáng hàng ngày để có được vòng eo gọn gàng.

Uống sữa

Sữa là nguồn thức uống có giá trị dinh dưỡng cao với các nhóm dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như protein, các loại vitamin, khoáng chất và năng lượng. Ngoài ra các chuyên gia dinh dưỡng cứu đã chứng minh protein, lactose trong sữa tạo cảm giá no lâu nên khi uống sữa buổi sáng giúp bạn sẽ ăn ít hơn vào bữa trưa và buổi tối. Bạn có thể sử dụng sữa tách béo không đường để hỗ trợ dinh dưỡng cơ thể cho quá trình giảm cân hiệu quả và an toàn hơn.

Uống nước lọc

uống nước giảm cân
Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói.

Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói, giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn. Điều này sẽ giúp việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, một ly nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn hạn chế nhu cầu về các đồ uống khác không có lợi cho việc giảm cân như: chất đường, calo, và caffeine.

Trà xanh

Trà xanh uống vào buổi sáng giúp bạn tỉnh táo, trí tuệ minh mẫn để tập trung vào công việc và các hoạt động khác. Thời gian tỉnh táo bạn có thể làm việc, vận động tiêu hao năng lượng thay vì đi ngủ. Hơn thế, chất tanin có trong trà xanh đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn và nhanh nhẹn, hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho sức khoẻ có trong các chất kích thích khác và cafein trong cafe. Nếu bạn uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng, các hợp chất này có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian tập thể dục aerobic.

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.