Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhẫn đính hôn nào đang là xu hướng?

Nhẫn đính hôn gắn đá quý cỡ lớn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng các cô dâu tương lai yêu thích nhẫn sang trọng và nổi bật. Viên đá độc nhất gắn trên ổ nhẫn sẽ nổi bật trên tay và như giúp cô dâu khéo léo khoe về lời cầu hôn đáng nhớ. Nhưng kiểu nhẫn gắn đá lớn này chỉ hợp với những cô dâu có bàn tay và các ngón tay mũm mĩm. Thay vì chọn kim cương, chú rể tương lai cũng có thể chọn nhẫn gắn đá quý với nhiều màu sắc đá nổi bật, trẻ trung.

Với đa dạng kiểu thiết kế, từ viên đá hình vuông lớn, hình tim đến xẻ rãnh hay các kiểu vintage, đậm chất rock… mục đích chính của chiếc nhẫn emeral cut là làm nổi bật viên ngọc lớn chính giữa của nhẫn.

Hãy xem các ngôi sao sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá kiểu nào nhé!

Beyoncé

Jay Z và Beyoncé đã có một khoảng thời gian hẹn hò rất dài trước khi quyết định về chung một mái nhà. Để đánh dấu sự kiện trọng đại của đời mình, Jay Z đã cầu hôn Beyonce bằng một chiếc nhẫn kim cương 18 carat của thương hiệu Lorraine Schwartz với giá hơn 5 triệu USD.

Kate Hudson

Chàng ca sĩ nhạc rock, Matthew Bellamy cầu hôn Kate Hudson bằng chiếc nhẫn kim cương mặt vuông ấn tượng, có giá 200.000USD.

Angelina Jolie

Cặp vợ chồng Brad Pitt và Angelina nổi tiếng là tiết kiệm và thích những điều đơn giản. Do đó, khi cầu hôn vợ mình, Brad Pitt đã lựa chọn chiếc nhẫn bằng kim cương được thiết kế tinh xảo của nhà thiết kế Robert Procop. Chiếc nhẫn có mặt hình chữ nhật, được làm bằng kim cương 16 carat và có giá 250.000USD.

Kim Kardashian

Chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương 15 carat của Kim Kardashian được cắt theo kiểu emerald-cut (với hình khối tương tự hình chữ nhật nhưng có bốn góc vát mềm mại).

Anne Hathaway

Chiếc nhẫn kim cương hiệu Kwiat Heritage của Anne Hathaway do chính người tình Adam Shulman thiết kế dành riêng cho cô.

Amal Clooney

Amal Clooney nổi tiếng là người hào phóng và rất biết chiều chuộng vợ của mình. Ông đã bỏ tới 750 ngàn USD để mua một chiếc nhẫn kim cương 7 carat để cầu hôn. Chiếc nhẫn có những đường cắt tinh xảo và làm bằng kim cương tự nhiên.

Victoria Beckham

Trong 15 năm chung sống với cựu danh thủ David Beckham, Victoria Beckham sở hữu tới 13 chiếc nhẫn đính hôn với kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Bà Beck còn được đánh giá là một trong số ít các ngôi sao liên tục thay đổi nhẫn đính hôn và coi như thứ đồ trang sức quan trọng. 13 chiếc nhẫn lấp lánh của cô được làm chủ yếu bằng các loại đá quý như kim cương, ngọc lục bảo, ngọc bích. Xuất hiện ở từng sự kiện, Victoria lại lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn phù hợp với trang phục của mình.

Mariah Carey

Chiếc nhẫn đính hôn kim cương 17 cara có giá 2,5 triệu USD.

Alessandra Ambrosio

Viên kim cương khiến phái đẹp phải ghen tị.

Gwyneth Paltrow

Thủ lĩnh Coldplay thề nguyện gắn bó với Gwyneth Paltrow bằng chiếc nhẫn 2 vòng mảnh, nạm kim cương cắt khối vuông cá tính có giá 1 triệu USD.

Cùng tham khảo một số kiểu dáng nhẫn đính hôn có cách cắt đá kim cương đẹp, phù hợp với các cô dâu hiện đại. 

Tacori 

Megan Thorne

 Harry Winston

Tiffany & Co.

Trumpet & Horn

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.