Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngủ nghiêng, uống nước bằng ống hút khiến gương mặt nhanh già
Xem TV nhiều hay ăn quá ít đồ ngọt đều cũng khiến bạn sớm phải tạm biệt vẻ thanh xuân.

1. Chế độ ăn kiêng ít béo

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia
 

Axit béo Omega-3 góp phần làm cho làn da mịn màng, căng bóng. Khẩu phần ăn kiêng ít béo đã vô tình loại bỏ cả thành phần này khiến cho nhiều cô nàng còn trẻ đã xuất hiện nếp nhăn.

2. Uống nước bằng ống hút

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-1
 

Khi nhấm nháp đồ uống qua ống hút, phần da xung quanh miệng của bạn sẽ bị nhăn lại tạo thành nếp. Điều này cũng xảy ra với những người hút thuốc. Để giải quyết vấn đề nếp nhăn khóe miệng, hãy tập thói quen uống nước trực tiếp và bỏ thuốc lá. 

3. Ngủ nghiêng một bên

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-2
 

Cách nằm ngủ nghiêng hẳn người sang một bên, mặt úp xuống gối sẽ gia tăng nếp nhăn ở má và cằm. Các chuyện gia đã chỉ ra rằng nằm ngửa là cách tốt nhất để giữ vẻ tươi trẻ cho khuôn mặt. 

4. Ngồi sai tư thế

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-3
 

Ngồi sai tư thế lâu dài dẫn đến tình trạng lệch xương sống, giảm độ dẻo dai của xương và khiến bạn thường xuyên bị nhức mỏi vai, lưng. 

5. Chỉ dùng kem chống nắng khi ra nắng

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-4
 

Nếu quan tâm đến làn da, hẳn bạn biết tia UV là tác nhân nguy hại khiến da lão hóa nhanh chóng. Để bảo vệ da triệt để, cần bôi kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi bạn đứng trong bóng râm hay làm việc trong nhà vì mây chỉ có thể chặn được 20% tia UV mà thôi.

6. Lạm dụng máy sưởi và điều hòa

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-5
 

Ngồi điều hòa và máy sưởi quanh năm sẽ khiến da khô sạm, tóc gãy và chẻ ngọn. Nếu kéo dài tình trạng này, làn da sớm bị mất đi vẻ hồng hào, ẩm mượt.

7. Loại bỏ đồ ngọt ra khỏi khẩu phần ăn

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-6
 

Nhiều cô gái hoàn toàn từ chối đồ ngọt vì sợ béo. Đồ ngọt không phải là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên, ở lượng vừa phải đồ ngọt có tác dụng giải tỏa stress. Có thể dùng một ít chocolate trắng làm tráng miệng hoặc ăn vào bữa sáng.

8. Xem TV quá nhiều

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-7
 

Một nghiên cứu chỉ ra rằng một giờ đồng hồ xem TV liên tục sẽ giảm tuổi thọ của bạn 22 phút. Nên thay việc ngồi lì xem TV bằng những vận động nhẹ nhàng để bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi sung sức.

9. Thiếu ngủ

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-8
 

Mỗi người trưởng thành cần ngủ đủ 7 tiếng/đêm, nếu không não bộ sẽ dần kém minh mẫn, cơ thể hoạt động rệu rã thiếu hiệu quả. Không những vậy, thiếu ngủ còn khiến da khô sạm và gây tăng cân. 

10. Thường xuyên căng thẳng

ngu-nghieng-uong-nuoc-bang-ong-hut-khien-guong-mat-nhanh-gia-9
 

Căng thẳng kéo dài đưa đến hậu quả nghiêm trọng cho các tế bào trong cơ thể, trong đó dễ thấy nhất là đẩy nhanh quá trình lão hóa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.