Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nên dùng mỹ phẩm bình dân hay cao cấp?

 

Không thể phủ nhận mỹ phẩm bình dân có nhiều lợi thế riêng, nhưng đầu tư vào mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại sự đảm bảo chắc chắn ngay từ đầu.

Mỹ phẩm bình dân không cung cấp tông màu riêng cho từng loại da

Khi nhắc tới trang điểm, sản phẩm hợp với màu da của bạn là yếu tố quan trọng nhất. Trong khi đó, rất nhiều hãng mỹ phẩm bình dân chỉ tạo ra các sản phẩm dành cho loại da phổ biến nhất. Có thể, bạn sẽ tìm được tông màu phù hợp hơn nếu thử những mỹ phẩm cao cấp. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho làn da của mình. Với làn da nhạy cảm, đầu tư vào mỹ phẩm cao cấp là điều cực kỳ cần thiết.

Nên dùng mỹ phẩm bình dân hay cao cấp?
Mỹ phẩm bình dân không cung cấp tông màu riêng cho từng loại da.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Dù giá cả của mỹ phẩm bình dân khá rẻ, nhưng bạn lại không thể dùng thử sản phẩm như khi mua các sản phẩm cao cấp. Lựa chọn mỹ phẩm cao cấp cũng có nghĩa là bạn sẽ được nhân viên bán hàng và các chuyên gia trang điểm tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn hảo cho làn da thì đây quả là một lựa chọn đúng đắn.

Lớp trang điểm bền

Đừng nhầm lẫn khi cho rằng, chênh lệch về giá chỉ là do tên thương hiệu. Các loại mỹ phẩm cao cấp thường giúp lớp trang điểm bền hơn. Chi mạnh tay cho các loại mỹ phẩm không thấm nước chắc chắn là một lựa chọn khôn ngoan, vì chúng thường ít khi bị nhòe hoặc trôi lớp trang điểm.

Chất lượng – thành phần tốt hơn

Một lý do khác để bạn hiểu, tại sao cần nâng cấp mỹ phẩm chính là mỹ phẩm cao cấp thường sử dụng nguyên liệu ít gây ảnh hưởng đến làn da. Sử dụng kem lót tốt sẽ giúp lớp trang điểm dễ bám da và tạo lớp bảo vệ tốt hơn.

Mẹo trang điểm chuyên nghiệp

Nếu làn da của bạn không thuộc nhóm thông thường thì bạn có thể được hưởng lợi từ việc nâng cấp mỹ phẩm. Các chuyên gia trang điểm không chỉ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm, mà còn giúp bạn hiểu tại sao những sản phẩm đó lại phù hợp nhất cho nhu cầu làm đẹp của bạn. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết trang điểm tuyệt vời nhất để sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Trở thành người mua sắm thông minh

Nâng cấp sản phẩm trang điểm không có nghĩa là bạn phải thay thể tất cả các loại mỹ phẩm bình dân thành cao cấp. Việc so sánh mỹ phẩm cao cấp với bình dân sẽ giúp bạn lựa chọn và quyết định nên đầu tư cho món đồ nào. Đối với mascara, sơn móng tay và son bóng, bạn không bắt buộc phải chọn những sản phẩm đắt đỏ, nhưng kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ thì chắc chắn nên đầu tư.

Nên dùng mỹ phẩm bình dân hay cao cấp?
Với mascara, bạn không nhất thiết phải chọn đồ quá đắt.

Chính sách hoàn trả

Các hãng mỹ phẩm cao cấp thường có chính sách hoàn trả trong trường hợp sản phẩm bạn mua gây kích ứng da, mẩn đỏ hoặc các vấn đề khác. Ngược lại, đa số các địa điểm bán mỹ phẩm bình dân thường không cung cấp dịch vụ này.

Ủng hộ những thói quen tốt

Không phải tất cả mỹ phẩm đắt tiền đều thân thiện với môi trường và cũng không phải tất cả mỹ phẩm giá rẻ đều có hại cho môi trường. Tuy nhiên, nếu sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, bạn sẽ góp phần thúc đẩy các nhà sản xuất đầu tư cho dòng sản phẩm này.

 

Theo Lê Anh/ Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.