Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mỹ nhân Việt 2 'sắc thái' đối lập với tóc dài và tóc tomboy
Có người được khen trẻ trung, cá tính hơn với tóc tém nhưng cũng có người lộ hết nhược điểm khuôn mặt khi để đầu tomboy. 
my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy

Quán quân The Face Phí Phương Anh từ bỏ kiểu tóc dài quá vai, xoăn gợn sóng nữ tính để thử nghiệm tóc tém tomboy. Kiểu tóc mới của Phương Anh nhận nhiều lời khen về độ thời thượng, cá tính nhưng cũng làm nàng mẫu mất hẳn thần thái "nàng thơ" mong manh.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-1

Tóc Tiên là mỹ nhân Việt gắn liền với kiểu tóc tém nổi loạn. Sở hữu gương mặt đẹp, đường nét thanh tú nên nữ ca sĩ hợp với nhiều style tóc nhưng tóc tomboy vẫn hợp hơn cả.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-2

Minh Hằng cũng may mắn có gương mặt không quá kén kiểu tóc. Khi để tóc dài, "bé Heo" rất nữ tính, quyến rũ còn tóc tomboy lại khiến nữ ca sĩ "chất" hơn hẳn.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-3

Trước khi kết hôn, Tâm Tít trung thành với kiểu tóc dài rẽ ngôi, uốn xoăn nhẹ rất điệu đà. Sau khi lên chức mẹ, hot girl thay đổi hình ảnh bằng cách "xuống tóc". Tóc ngắn kết hợp với style trưởng thành có phần sexy, Tâm Tít vừa giữ được nét nữ tính vốn có vừa hiện đại, hợp mốt hơn.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-4

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà hầu như chỉ để tóc dài hoặc tóc ngắn ngang vai trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật. Chính vì vậy hình ảnh nữ diễn viên với tóc tomboy khiến nhiều người bất ngờ. Tóc ngắn giúp Tăng Thanh Hà khoe được xương hàm đẹp và đường nét thanh thoát.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-5

Miu Lê cũng đã mạnh dạn thử nghiệm kiểu tóc cực ngắn, tuy nhiên khuôn mặt bầu bĩnh của cô nàng không hợp với style tóc này. Sau thời gian ngắn bị fan nhận xét kém xinh, Miu Lê đã nhanh chóng trở về với kiểu tóc nữ tính thường thấy. 

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-6

Phương Linh có lẽ là một trong những mỹ nhân Việt có màn lột xác gây choáng nhất. Nhiều năm gắn liền với phong cách gợi cảm, tóc dài thướt tha, nữ ca sĩ đột ngột chuyển sang tóc ngắn, mái dựng nam tính. Tuy đổi kiểu tóc nhưng Phương Linh vẫn giữ cách ăn mặc khá sexy, kiểu tóc ngắn dù ấn tượng nhưng làm giảm độ xinh tươi của cô.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-7

Lệ Quyên tóc tém kém lôi cuốn hơn rất nhiều so với Lệ Quyên tóc xoăn lọn cổ điển. Phần tóc uốn ôm lấy khuôn mặt làm đường nét của nữ ca sĩ mềm mại, cân đối hơn.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-8

Dù nổi tiếng với những bộ cánh sexy khoe dáng, Hồng Quế cũng từng thử cắt tóc con trai. Tóc dài rẽ ngôi che giấu nhược điểm khuôn mặt góc cạnh, hàm vuông của nàng mẫu còn tóc ngắn khiến Hồng Quế đẹp lạ hơn.

my-nhan-viet-2-sac-thai-doi-lap-voi-toc-dai-va-toc-tomboy-9

Chi Pu là mỹ nhân hiếm hoi muốn quyến rũ có quyến rũ, muốn xinh trai có xinh trai. Gương mặt "không góc chết" là lợi thế lớn cho phép Chi Pu thử mọi kiểu tóc mà không lo bị "dìm" nhan sắc.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.