Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mỹ nhân sáng giá của Hoa hậu Việt Nam bất ngờ bỏ thi

Là thí sinh được đánh giá cao nhưng Ngọc Nữ bất ngờ rút hồ sơ sau khi đã lọt vào vòng Chung khảo.

Trong 40 gương mặt lọt vào vòng Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Ngọc Nữ là mỹ nhân gây chú ý. Ngoài việc sở hữu dung mạo xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, cô gái này còn có thành tích là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời cũng giành được giải thưởng phụ "Miss Photo" ở cuộc thi nhan sắc này. Sau cuộc thi, Ngọc Nữ tiếp tục chăm chỉ tham gia các hoạt động showbiz, cũng vì thế nên cô được truyền thông săn đón khi tái xuất ở Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngọc Nữ được truyền thông chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngọc Nữ được truyền thông chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp bất ngờ công bố việc đã xin rút hồ sơ khỏi cuộc thi. Chia sẻ về quyết định gây nuối tiếc này, Ngọc Nữ cho biết, trước khi vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra, cô đã phải đấu tranh tư tưởng để tham gia cuộc thi hay không. Lúc đó, người đẹp đang có cơ hội được sang Nga, đến xem các trận đấu của World Cup trong vai trò đại diện đưa tin của Việt Nam. Việc từ bỏ World Cup ở giai đoạn gay cấn nhất để chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2018 là một quyết định khó khăn của cô. Mặc dù vậy, sau những chặng hành trình đầu tiên của cuộc thi nhan sắc này, cô tiếp tục phải chọn cách dừng lại vì có nhiều lịch trình thay đổi, phụ thuộc vào đối tác, không thể thu xếp trọn vẹn gần 3 tháng để tham gia theo yêu cầu của BTC.

"Tôi bắt buộc phải lựa chọn. Tạm gạt bỏ hết mọi dự định để hiện thực hóa nguyện vọng lớn lao kia hay chọn một con đường khác và sống hết với những tháng năm tuổi trẻ của mình? Nhiều người hỏi tôi 'Có nuối tiếc không?'. Tiếc chứ, bởi hiện tại tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để có cho mình một vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Vậy nhưng khi đã quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình", Ngọc Nữ chia sẻ.

Mỹ nhân sáng giá của Hoa hậu Việt Nam bất ngờ bỏ thi - 1

Chân dài sinh năm 1994 đến từ Nghệ An giữ thái độ tự tin trong những ngày đầu tham dự cuộc thi. Cô từng cho rằng: "Tân Hoa hậu Mỹ 2018 cũng chỉ cao 1,65m nên tôi vẫn có cơ hội toả sáng. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp một Hoa hậu Việt Nam hội đủ nhan sắc - tri thức - vẻ đẹp tâm hồn, chứ không đơn thuần ở chiều cao".

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.