Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Muôn kiểu làm đẹp thần tốc từ quả mâm xôi

 

Ngoài việc giúp giảm cân, đẹp da, chống lão hóa...quả mâm xôi còn có rất nhiều công dụng khác. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp từ loại quả này.

Làm đẹp da

Quả mâm xôi có nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào giúp làn da căng mịn và sáng hơn. Quả mâm xôi vừa giúp bạn giảm cân và làm đẹp da vậy tại sao bạn không thử.

quả mâm xôi
Quả mâm xôi có nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào giúp làn da căng mịn và sáng hơn.

Giảm cân

Chất mangan có trong quả mâm xôi giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, còn chất xeton lại có khả năng gia tăng sản xuất một loại protein trong mô mỡ có tên gọi là adiponectin để phá vỡ các mô mỡ bằng, làm tăng khả năng chuyển hóa, phân giải chất béo.

Ăn quả mâm xôi hằng ngày sẽ là cách đốt cháy chất béo nhanh chóng và bạn sẽ giảm cân thành công. Bạn có thể dùng quả mâm xôi ép lấy nước uống, ăn tươi hoặc làm salad trái cây ăn mỗi ngày.

làm đẹp
Ăn quả mâm xôi hằng ngày sẽ là cách đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Chống lão hóa da

Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng. Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi.

Tốt cho tóc của bạn

Loại quả này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên sẽ giúp giảm bớt số lượng gốc tự do trong cơ thể bạn. Các gốc tự do thường tiêu diệt tế bào khỏe mạnh mà tế bào khỏe mạnh là điều cần thiết để bạn có một mái tóc và làn da đẹp.

tóc đẹp
Quả mâm xôi còn chứa nhiều sắt và canxi giúp tóc bạn phát triển khỏe mạnh.

Quả mâm xôi còn chứa nhiều sắt và canxi giúp tóc bạn phát triển khỏe mạnh, không bị gãy, rụng và giảm nấm đầu.

Giúp tim, gan khỏe mạnh, thần sắc tốt

Các thành phần chứa trong loại quả này giúp ngăn chặn sự hình thành mảng bám trên các thành của gan (gây ung thư gan), đồng thời giúp tiêu hủy chất béo trong gan. Tăng cường chức năng gan, giải độc cơ thể cũng là một quá trình quan trọng để thúc đẩy đốt cháy chất béo nhanh và dễ dàng.

Theo các chuyên gia, axit ellagic trong quả mâm xôi được chứng minh loại trừ cholesterol xấu và giảm huyết áp, giúp giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim. Ngoài ra, axit salicylic trong loại quả này còn giúp phòng chống chứng xơ vữa động mạch và bệnh tim.

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.