Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Môi nứt nẻ xấu xí khi mắc phải các thói quen sai lầm
Thử xem bạn có đang vô tình làm làn môi thêm khô ráp vì những thói quen xấu sau không nhé!
 
Sử dụng son không an toàn
 
Những thỏi son là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của các bạn gái để tô điểm cho đôi môi thêm tươi tắn và hút ánh nhìn từ người khác. Thế nhưng không phải ai cũng tìm hiểu thành phần hay nguồn gốc xuất xứ của chúng. Những loại son có thể chứa nhiều hóa chất độc hại như chì, là nguyên nhân chính gây thâm môi sau một thời gian sử dụng. Vì thế, hãy tạm biệt những cây son có thành phần như: liquid paraffin, white oil, liquid petroleum,… đồng thời tránh sử dụng son không có nhãn hiệu, danh sách thần phần để bảo vệ làn môi.
 
D-8d62d
Liếm môi
 
Đây là một thói quen xấu là “kẻ thù” khiến môi kém mềm mại. Nhiều người nghĩ rằng liếm môi sẽ giúp môi luôn ẩm và không khô nhưng  thực chất là amylase – 1 loại enzyme bám trên bề môi sau khi tiếp xúc với nước bọt, gặp không khí và bốc hơi sẽ làm cho môi co lại, tình trạng khô môi sẽ tái diễn và trầm trọng hơn. Do đó, hãy sử dụng những sản phẩm dưỡng môi từ thiên nhiên để làm ẩm môi thay vì liếm môi bạn nhé!
 
Không dưỡng môi thường xuyên
 
Thói quen dùng các loại mỹ phẫm dưỡng môi trước khi đánh một lớp son màu lên là rất quan trọng đó. Việc làm này sẽ giúp đôi môi trở nên mềm mại, được cung cấp những dưỡng chất cũng như lên màu son đẹp, giảm tác động của hóa chất trong son lên làn môi mỏng manh.
 
e-8d62d
Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm cho môi, chúng ta có thể kết hợp các thành phần thiên nhiên như mật ong, dầu oliu, dầu dừa, dưa leo, vitamin E,.. để giúp làn môi luôn căng mọng và hấp dẫn đấy!
 
Uống không đủ nước
 
Thói quen ít nước không chỉ khiến cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi mà còn làm cho đôi môi trở nên khô, lâu sẽ nứt nẻ rất đau và mất thẩm mĩ. Thế nên, hãy cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể cũng là để tránh được tình trạng khô môi nhé!
 
a-8d62d
Để môi tiếp xúc với không khí khô hanh, lạnh quá lâu
 
Thói quen không sử dụng khẩu trang khiến môi phải tiếp xúc với môi trường không khí bụi bặm, khô hanh chính là nguyên nhân làm môi luôn trong tình trạng khô, nứt nẻ. Việc ngồi trong phòng máy lạnh quá lâu cũng vậy, sẽ khiến làn môi cực kì thô ráp. Do đó, hãy để đôi môi luôn được tiếp xúc với môi trường sạch sẽ, cung cấp dưỡng chất cho môi từ những sản phẩm dưỡng cũng như tẩy tế bào chết giúp cho môi luôn tươi tắn. Khi phải ngồi phòng máy lạnh, uống nhiều nước là cách bảo vệ môi đơn giản và hiệu quả nhất.

 

Theo kenh14.n

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.