Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Móng dát vàng điệu đàng

Những bộ móng tay được chăm chút kỹ lưỡng luôn mang lại sức cuốn hút lớn hơn bất kỳ loại phụ kiện nào mà bạn mang trên người. Chúng có thể trở thành những mắt xích nho nhỏ kết nối cả bộ trang phục và giúp bạn trở nên bóng bẩy và sắc sảo hơn.

Regina Rodriguez từ Vanity Projects Salon sẽ chỉ cho bạn các bước để có được bộ móng san hô được trang trí với những dây dát vàng.

 

Bước 1: Chuẩn bị các vật dụng cần thiết:

-          Sơn nền (gợi ý Orly Bonder Rubberized Basecoat)

-          Màu san hô (Dior nail polish in Milly)

-          Dây mạ vàng (mua ở các cửa hiệu chuyên móng)

-          Nhíp

-          Kềm cắt da

-          Sơn bóng (Sally Hansen Diamond Strength Diamond Flash Fast Dry Top Coat)

-          Cọ làm sạch móng

-          Miếng tẩy sơn móng 

Bước 2: Sơn móng

- Dùng một miếng vải cotton hoặc bọt biển nhúng vào dung dịch nước tẩy móng để tẩy sạch lớp sơn cũ.

- Cắt móng tay gọn gàng theo ý muốn bằng bấm móng tay. Nếu dùng giũa móng thì nên giũa theo đường zig zag hoặc theo một đường thẳng để tránh làm yếu móng tay. 

- Thoa dầu cutin hoặc kem lên móng. Sau đó nhúng tay trong nước ấm để làm mềm các biểu bì.

- Lau khô móng và làm sạch các kẽ móng tay.

- Nhẹ nhàng làm sạch mặt trong của đầu móng, cắt bỏ lớp da quanh móng. Sau đó rửa lại một lần nữa bằng nước tẩy móng.

- Sơn một lớp kem nền cho cả bộ móng.

- Sơn tiếp hai lớp sơn màu. Nên sơn lớp thứ nhất cho cả hai bàn tay rồi quay lại sơn tiếp lớp thứ hai. Để lớp sơn mịn màng, không hằn vệt, mỗi móng nên quét ba đường chổi: một đường giữa móng, dùng một chổi sơn nhỏ thay vì dùng một miếng cotton, nhúng vào dung dịch tẩy móng rồi tẩy sạch vết lem.

- Chờ 15 phút cho toàn bộ móng khô trước khi dán dây vàng.

Bước 3: Gắn dây cho móng

Gỡ một đoạn dây ra khỏi cuộn, dán vào góc cuối của móng rồi từ từ kéo theo đường chéo lên góc trên của móng tay. Đừng quá lo nếu dây bị gấp hay bị gợn sóng, bạn có thể dùng nhíp chỉnh lại cho đúng ý.

Bước 4: Cắt dây không dùng kéo

Dùng kìm cắt dây để không bị ảnh hưởng đến lớp sơn.

Bước 5: Trang trí móng

Khi gắn dây vàng vào móng, đừng trang trí các đường dây giống nhau cho các móng, bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu như chữ X, chữ V hay thẳng đứng, chéo…

Bước 6: Sơn bóng

Sau khi hoàn thành việc trang trí các móng, bạn sơn lại một lớp sơn bóng để giữ các sợi dây chắc chắn và giữ cho lớp sơn giữa hoàn hảo.

Bước 7: Làm sạch

Dùng cọ trung (kẻ mắt) nhúng vào dung dịch tẩy sơn móng quét nhẹ một vòng xung quanh móng tay. Cách này làm sạch xung quanh móng mà không ảnh hưởng đến lớp sơn trong và cũng có thể dùng để loại bỏ được cả sơn bóng dính trên tay.

Bước 8: Kiên nhẫn

Xem tivi, đi dạo hoặc bất cứ việc gì mà không đụng đến các móng tay trong ít nhất 10 phút để lớp sơn trên cùng cũng như toàn bộ móng khô hẳn.

  (theo Allure/ TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.