Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mix đồ cá tính cho cặp mẹ-con
Với phương pháp nuôi tiên tiến của mẹ Uyên, ngay từ bé Mật Ong đã là cô bé bản lĩnh, cá tính khi được quyết định vẻ ngoài của mình, và đặc biệt, càng ngày cô bé càng tỏ ra có quan điểm rõ ràng về thời trang.

 
Đối với trang phục cho bé, Uyên chọn váy và áo thường may rộng và Mật Ong cảm thấy rất thoải mái với kiểu mẹ chọn cho mình. Stylist cũng phải thỏa hiệp với cô bé, khi Mật Ong lựa vòng đeo cùng chiếc váy đầm trắng xinh xắn.
 





Ngoài việc viết báo, Uyên rất thích nấu ăn cho chồng con, nên cô hay chọn trang phục dễ dàng, loại trang phục  “2in1”,  thoải mái cho việc bếp núc và việc viết lách với áo sát nách, chút điệu đà với chân váy xòe .
 

Vẫn với phong cách tiện dụng, Uyên chọn cho mình áo và kết hợp với quần đỏ phong cách. Bé Mật Ong thích thú với giày hồng tone xuyên tone với quần hoa. Màu hồng luôn là “tình yêu bất tận” với những bé gái khi diện đồ. 


Chiếc váy rộng đáng yêu giúp Mật Ong hoàn toàn thoải mái, nhìn cô nghịch ngợm như một chú chó con khi tung tăng bên Mẹ.
 

 Kết hợp sắc đen huyền bí của trang phục với vẻ đẹp Ý thanh lịch, tinh tế của chiếc Piaggio Fly sẽ là điểm nhấn đẹp cho hai mẹ con trên phố ngày cuối năm.
 
 Ảnh: Kim Bánh Trôi
 Stylist: Hồng Hoa

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.