Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Minh Triệu áp dụng lowcarb để giảm 4 kg trong 10 ngày

Trong quá trình giảm cân, nữ người mẫu bỏ hoàn toàn tinh bột, không ăn các món nhiều dầu mỡ, ưu tiên đồ hấp, đặc biệt là cá và ức gà vì ít chất béo hơn so thịt thông thường.

Dưới đây là bài chia sẻ với Zing.vn về chế độ tập luyện, dinh dưỡng để giảm cân, duy trì vóc dáng nóng bỏng của người mẫu Minh Triệu:

Lowcarb để giảm 4 kg

Tôi từng nặng 56 kg. Sau khi trở về Việt Nam từ chuyến đi diễn ở Mỹ, tôi áp dụng ngay chế độ lowcarb để giảm cân. Chỉ sau 10 ngày, tôi đã giảm được 4 kg, trở về số cân nặng mong muốn (52 kg). 

Trong quá trình lowcarb, tôi cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, không ăn các món nhiều dầu mỡ, ưu tiên các món hấp, đặc biệt là cá và ức gà vì ít chất béo hơn thịt thông thường và rau luộc. Thỉnh thoảng, tôi đổi qua món xào hoặc salad trộn với dầu olive.

Tôi tuyệt đối không dùng nước ngọt, nước có ga, hoặc trà, cà phê trong giai đoạn này vì dễ làm cơ thể mệt mỏi. Nước lọc là sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này.

Minh Trieu ap dung lowcarb de giam 4 kg trong 10 ngay  hinh anh 1
Minh Triệu sở hữu vóc dáng nỏng bỏng.

Sau khi giảm cân thành công, tôi tập cho mình thói quen hạn chế đường, nói không với tinh bột, có thể thay thế bằng gạo lứt hoặc bánh mì đen. Đồng thời, tôi bổ sung rau củ quả để cung cấp vitamin, đường tự nhiên cho cơ thể. 

Buổi sáng, tôi thích dùng bánh mì đen với mứt tự nhiên hoặc lòng trắng trứng ốp-la. Buổi trưa, tôi ăn súp, salad hoặc lược bỏ nếu bữa sáng đã đảm bảo. Buổi tối, tôi thường thích ăn món nóng, dễ tiêu hoá như các loại lẩu và sẽ ăn rất nhiều rau xanh.

Tập gym tại nhà

Vì lịch trình có nhiều thay đổi, không đủ thời gian đến phòng tập, tôi tự rèn luyện ở nhà với những bài tập căn bản ai cũng có thể tìm trên báo hoặc Internet. Tôi đặc biệt thích các bài tập bụng và mông.

Theo tôi, mỗi người nên dành thời gian vận động cơ thể ít nhất 2-3 lần/tuần và mỗi lần từ 1-2 tiếng. Điều này không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp mà còn mang đến một sức khoẻ tốt.

Khi có thời gian đến phòng tập, tôi ưu tiên cho yoga. Đây là bộ môn giúp cơ thể dẻo dai, suy nghĩ thông suốt, bình tĩnh, cảm thấy hưng phấn và vui vẻ, yêu đời hơn. Yoga cũng giúp cơ thể mềm mại, kéo dài tuổi thanh xuân và bảo tồn nhan sắc bền bỉ hơn.

Minh Trieu ap dung lowcarb de giam 4 kg trong 10 ngay  hinh anh 2

Hiện tại, Minh Triệu hài lòng với cơ thể: cân nặng 52 kg, cao 1, 76 m và số đo 3 vòng là 85-60-93 cm.

Thanh lọc cơ thể với nước chanh ấm

Với tôi, biện pháp detox đơn giản là mỗi sáng uống một ly nước ấm pha với vài giọt nước cốt chanh và mật ong sau khi thức dậy. Nhờ thức uống này, tôi cảm nhận cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Tôi nghĩ, việc giảm và giữ cân hiệu quả là sự kết hợp hài hoà của khẩu phần dinh dưỡng và chế độ tập luyện. Nếu bỏ sót một trong hai, bạn sẽ khó có thể duy trì được cân nặng mong muốn và đảm bảo sức khoẻ để làm việc.

Minh Triệu giành giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và là một trong những người mẫu sở hữu đôi chân dài và đẹp làng thời trang Việt. Ở cô luôn toát lên vẻ sexy, phóng khoáng tự nhiên.

Gần đây, Minh Triệu lần đầu thử sức với điện ảnh khi tham gia bộ phim Vòng eo 56 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Người mẫu Minh Triệu

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.