Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo trang điểm không cần dùng bút kẻ mắt
Trang điểm không sử dụng bút kẻ mắt sẽ giúp bạn trông tươi sáng, trẻ trung và tự nhiên hơn rất nhiều.

 

 

1. Tỉa lông mày Những sợi lông mày mọc lệch khỏi khuôn sẽ gây cản trở khi trang điểm, nhất là khi bạn không dùng bút kẻ mắt. Hãy tạo hình dáng chuẩn cho cặp lông mày của bạn, cố gắng duy trì việc loại bỏ những sợi lông mọc tự do và lộn xộn để luôn có một đôi lông mày đẹp và hợp khuôn mặt.

1. Tỉa lông mày: Hãy tạo hình dáng chuẩn cho cặp lông mày của bạn, cố gắng duy trì việc loại bỏ những sợi lông mọc tự do và lộn xộn để luôn có một đôi lông mày đẹp và hợp khuôn mặt.

2. Che khuyết điểm Nếu bạn thấy vùng da quanh mắt bị quầng thâm hay lộ những mao mạch, hãy che giấu nó. Sử dụng kem che khuyết điểm xung quanh vùng mắt và kem lót trên mí mắt, để  mí mắt có một lớp lót trung tính, nhẵn mịn và không dầu. Nếu không muốn sử dụng kem che khuyết điểm, bạn có thể thay thế bằng kem nền mà bạn vẫn thường dùng.

2. Che khuyết điểm: Khi bạn thấy vùng da quanh mắt bị quầng thâm hay lộ những mao mạch, hãy sử dụng kem che khuyết điểm khu vực đó có một lớp lót trung tính, nhẵn mịn và không dầu. Hoặc bạn có thể thay thế bằng loại kem nền mà bạn vẫn thường dùng hàng ngày.

3. Sử dụng phấn mắt Bạn không muốn dùng bút kẻ mắt không có nghĩa là không trang điểm cho mắt của bạn. Hãy sử dụng phấn mắt tông màu trung tính để viền và làm nổi bật mắt. Điều này giúp đôi mắt của trông tự nhiên hơn nhiều so với việc dùng bút kẻ mắt.

3. Sử dụng phấn mắt: Bạn không muốn dùng bút kẻ mắt không có nghĩa là không trang điểm cho mắt của bạn. Hãy sử dụng phấn mắt tông màu trung tính để viền và làm nổi bật mắt. Điều này giúp đôi mắt của trông tự nhiên hơn nhiều so với việc dùng bút kẻ mắt.

4. Lông mi giả Gắn lông mi giả sẽ giúp mắt bạn trông to và đẹp hơn, và đây là cách hoàn hảo để bù trừ cho đôi mắt của bạn khi không kẻ mắt. Nếu bạn muốn trở nên cá tính và táo bạo hơn, hãy thử cặp lông mi ren, lông vũ hay lông mi giả có thiết kế lạ mắt.

4. Lông mi giả: Gắn lông mi giả sẽ giúp mắt bạn trông to và đẹp hơn, và đây là cách hoàn hảo để bù trừ cho đôi mắt của bạn khi không kẻ mắt. Nếu bạn muốn trở nên cá tính và táo bạo hơn, hãy thử cặp lông mi ren, lông vũ hay lông mi giả có thiết kế lạ mắt.

5. Mascara Vì không dùng bút kẻ mắt nên bạn không được quên sử dụng mascara để có một đôi mắt to, tỉnh táo và tươi sáng hơn. Hãy thử mascara màu đen hoặc màu nâu truyền thống là lựa chọn an toàn cho bạn, nhưng nếu muốn được nổi bật thì mascara màu sắc cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

5. Mascara: Vì không dùng bút kẻ mắt nên bạn không được quên sử dụng mascara để giúp đôi mắt trông to và tươi sáng hơn. Mascara màu đen hoặc nâu truyền thống là lựa chọn an toàn cho bạn, nhưng nếu muốn được nổi bật một chút thì mascara màu sắc cũng là một ý tưởng không tồi.

6. Son môi Nếu bạn không trang điểm nhiều ở mắt, hãy tập trung sự chú ý vào đôi môi. Một đôi môi sẫm màu hoặc đỏ tươi sẽ vô cùng quyến rũ nếu bạn chỉ trang điểm mắt nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể lựa chọn màu nude hoặc dùng son dưỡng để có một vẻ đẹp tự nhiên. Hạn chế các lớp trang điểm còn tăng vẻ gợi cảm, đồng thời còn rất dễ dàng và nhanh chóng.

6. Son môi: Nếu bạn không trang điểm nhiều ở mắt, hãy tập trung sự chú ý vào đôi môi. Một đôi môi sẫm màu hoặc đỏ tươi sẽ vô cùng quyến rũ nếu bạn chỉ trang điểm mắt nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể lựa chọn màu nude hoặc dùng son dưỡng để có một vẻ đẹp tự nhiên. 

 

Theo lamdeponline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.