Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo trang điểm cho cô nàng một mí
Nắm được bí quyết trang điểm thì bạn gái mắt một mí cũng có thể tạo được nét ấn tượng riêng.

Meo trang diem cho co nang mot mi

Kẻ viền mắt. Kẻ đường viền mí mắt bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Nên sử dụng màu chì đen và nâu sẫm vì nó phổ biến dùng chung cho các màu da. Hãy kéo dài đường kẻ viền mí mắt nếu bạn sở hữu khuôn mặt ngắn.

Meo trang diem cho co nang mot mi

Chọn tông màu nhẹ cho bầu mắt. Gam màu nhạt như màu nude hoặc pastel là lựa chọn phù hợp với cô nàng có đôi mắt nhỏ. Gam màu nhạt hài hòa với màu da sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Uốn lông mi cong. Mi cong thì mắt sẽ to tròn, những bạn gái nào có lông mi dài, thì chỉ việc dùng dụng cụ bấm mi cho cong rồi chuốc mascara cho dày thôi. Nếu lông mi ngắn thì nên sử dụng máy bấm mi điện tử, có thể điều chỉnh nhiệt độ, dùng thuốc uốn mi để tạo độ cong.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Dùng phấn highlight. Để đôi mặt được to tròn và thêm phần thu hút, có thể dùng phấn hightlight. Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới. Đây là cách hiệu quả để tăng kích thước cho đôi mắt. Có thể dùng đường kẻ màu nhủ trắng mờ sát viền mắt dưới sẽ giúp đôi mắt thêm tròn và dịu dàng hoặc thay phấn highlight bằng nhủ mắt trắng để đôi mắt thêm long lanh.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Kẻ mắt mèo. Đây là một kỹ thuật làm đẹp rất phù hợp với cô nàng mắt nhỏ. Bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật và hơi uốn cong để tạo độ mềm mại cho mắt.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Tránh kẻ mắt quá dày. Thay vì kẻ mắt quá dày, hãy kẻ những đường mảnh bởi đường mảnh sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt trở nên to sáng hơn.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Sử dụng miếng dán mí. Đây là một sản phẩm cứu ánh hữu hiệu cho những cô nàng mắt một mí. Có thể chọn những miếng dán mí phong cách màu khói, mắt mèo hay bất kỳ phong cách trang điểm mắt nào bạn yêu thích. Miếng dán mí sẽ giúp đôi mắt một mí của bạn trở thành hai mí chỉ sau tích tắc.

 

Meo trang diem cho co nang mot mi

Làm mờ đường kẻ chì. Dùng cọ trang điểm tán nhẹ để làm mờ đường kẻ chì. Một chút mờ ảo đôi khi sẽ khiến bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.


theo vietbao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.