Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg

2 tháng sau sinh, Yoon bắt đầu ăn kiêng và tập pilates 5 buổi mỗi tuần.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 1

Tăng cân khi mang thai, sinh nở là điều không thể tránh khỏi với chị em phụ nữ. Cô Yoon, 'mẹ bỉm sữa' đang nổi như cồn tại Hàn Quốc cũng từng rất tự ti vì hình thể sồ sề sau khi sinh. Để lấy lại vóc dáng, cô đã tích cực tập luyện và ăn kiêng.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 2

Kết quả là chỉ sau nửa năm, cô đã giảm được 13 kg, không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn mà cô còn có được hình thể săn chắc, quyến rũ hơn.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 3

Chia sẻ về bí quyết của mình, cô tiết lộ, vì nuôi con bằng sữa mẹ nên Yoon luôn cố gắng uống thật nhiều nước. Mỗi ngày, cô uống từ 2,5 - 3 lít nước. Thói quen này vừa giúp lợi sữa, vừa giúp tăng cường trao đổi chất, hạn chế tích trữ mỡ thừa.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 4

Sau khi sinh 2 tháng, Yoon bắt đầu chế độ ăn kiêng một cách khoa học. Thực đơn của cô gồm món chứa lượng protein cao, ít chất béo và đa dạng chất xơ từ rau củ quả. Cô ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, uống nhiều nước ép hoa quả và không ăn thêm gì trong khoảng thời gian từ 23h đến 7h sáng hôm sau.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 5

Chăm con nhỏ rất bận rộn, vất vả nhưng Yoon cố gắng ngủ đủ giấc. Đây là điều mà các 'mẹ bỉm sữa' luôn ao ước. Với sự hỗ trợ của gia đình, Yoon thường tranh thủ ngủ những giấc ngắn vào ban ngày, sao cho đảm bảo đủ 8 tiếng mỗi ngày.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 6

Khi con tròn 3 tháng tuổi, Yoon bắt đầu tập gym trở lại. Cô dành 5 buổi mỗi tuần để tập pilates. Bài tập này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, đồng thời, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm các triệu chứng trầm cảm sau sinh.

'Mẹ bỉm sữa' Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg - Ảnh 7

Sau nửa năm kiên trì tập luyện và ăn kiêng, Yoon không chỉ giảm được 13 kg mà còn có được hình thể nóng bỏng, gợi cảm, đúng như câu nói 'gái một con trông mòn con mắt'.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.