Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Make up dành riêng cho nàng mắt nâu

Màu nâu là một màu trung tính, phụ nữ mắt nâu có một chút dễ dàng hơn khi nói đến trang điểm. Tuy nhiên, không phải mọi cặp mắt nâu là cùng một tông màu nâu.

Một số sẽ pha nâu với màu xanh lá cây, một số màu cà phê, trong khi một số khác chọn màu rất tối, gần như thành màu đen. Để thực sự làm nổi bật đôi mắt nâu, hãy xem liệu đôi mắt của bạn là nâu nhẹ, trung bình hay màu nâu sẫm.

Một đôi mắt sáng

Đầu tiên và trước hết, hãy đảm bảo đôi mắt của bạn trong veo và tươi sáng. Ngủ đủ giấc và chăm sóc cơ thể sẽ giúp bạn có được điều này, hoặc sử dụng thuốc nhỏ mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Màu sắc tinh tế

Nếu bạn đang hướng đến một cách trang điểm tự nhiên hơn, hãy nói không với nâu, đồng, hoặc vàng đồng trên môi và đôi mắt màu nâu sẫm. Hãy để đôi mắt nâu nhẹ nổi bật trong màu xám nhạt.

Màu sắc ấn tượng

Những phụ nữ mắt nâu muốn có một tổng thể trang điểm ấn tượng sẽ không ngần ngại lấp lánh trong sắc thái của màu xanh lá cây, tím, xanh cobalt, xanh ngọc lục bảo, tím thẫm và xanh hải quân.

Eyeliner phù hợp

Vào ban đêm, hãy kẻ một đường lót màu đen sát chân mi trên và bên trong của toàn bộ mắt để làm cho nó thêm thu hút và gợi cảm. Vào ban ngày, sử dụng phấn lót màu nâu. Nếu bạn muốn thêm một chút táo bạo, hãy thử một bút kẻ mắt màu xanh lá cây.

Mascara phù hợp

Phụ nữ với đôi mắt màu nâu sẫm là người may mắn: có rất nhiều gam màu mascara phù hợp với bạn. Những người có đôi mắt nâu trung bình phù hợp nhất với mascara màu đen, hoặc xám. Nếu bạn có màu mắt nâu nhạt, hãy lựa chọn mascara màu nâu sẫm. Đối với đôi mắt trang điểm sặc sỡ nhiều màu sắc, bạn đều có thể thử với mascara màu mận.

Dùng highlighter

Để gây sự chú ý đến đôi mắt nâu ấn tượng của bạn, thoa highlighter trên góc trong của mắt. Ngoài ra, nhấn viền mi trong với một bút kẻ mắt màu trắng. Điều này cũng làm sáng vùng mắt và ngay lập tức mang lại ánh nhìn rạng rỡ nhất.

Hạn chế tối đa các điểm nhấn khác

Nếu mục tiêu của bạn là để làm nổi bật đôi mắt nâu thì hãy quên đi đôi môi đỏ sẫm, vì chúng sẽ làm mất sự hài hòa cho đôi mắt khói ấn tượng, nhưng một màu môi tự nhiên sẽ chuyển sự chú ý sang đôi mắt xinh đẹp ngay lập tức.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.