Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lý do tại sao bạn không thể giảm cân lành mạnh
 Thực phẩm chế biến sẵn
 
 
Các chế độ ăn uống chuẩn American (SAD) nổi tiếng là chất dinh dưỡng kém. Các mặt hàng chế biến và tinh chế, chất ngọt nhân tạo đều thiếu các chất dinh dưỡng quan trọng.
 
Chế độ ăn uống hạn chế
 
 
Nhiều người đang theo những gì mà họ tin là chế độ ăn uống lành mạnh trong khi thực tế họ đang làm hạn chế việc hấp thu các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác.
 
 
Stress
 
 
Căng thẳng bất cứ loại nào có thể làm cạn kiệt nhiều vi chất dinh dưỡng. 
 
Độc tố
 
 
Độc tố có thể làm cạn kiệt chất dinh dưỡng trong cơ thể của bạn và tăng yêu cầu của bạn cho các chất dinh dưỡng nhất định. Độc tố có mặt trong môi trường, trong thực phẩm chất lượng thấp và nước, thậm chí trong nhiều loại sản phẩm vệ sinh cá nhân và vệ sinh. Chính vì vậy, hãy luôn lựa chọn thông minh.
 
Dược phẩm
 
 
Nhiều loại thuốc tác động đến nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Ví dụ, những người uống statin cho sự mất cân bằng cholesterol thường được khuyên nên dùng CoQ10. 
 
Vấn đề về tiêu hóa
 
 
Nếu bạn không thể tiêu hóa và hấp thu các thức ăn mà bạn ăn, bạn có thể sẽ bị thiếu dinh dưỡng. Sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, dùng quá nhiều các thực phẩm chế biến, căng thẳng nói chung, rượu và làm nhiều việc khi ăn, có thể là nguyên nhân tác động khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ bữa ăn của bạn.
 
 
Có những thứ ngay lập tức bạn có thể làm để đảm bảo rằng bạn đang nhận được những giá trị tốt nhất khi diet:
 
Ăn nhiều loại thực phẩm tươi và tránh các mặt hàng chế biến và tinh chế.
Đừng trở thành rập khuôn trong cách tiếp cận của bạn với các chất dinh dưỡng, bạn sẽ bỏ lỡ một số chất dinh dưỡng quan trọng.
Hạn chế tiếp xúc với chất độc.
Hạn chế căng thẳng.
Tối ưu hóa tiêu hóa.
 
Theo tapchilamdep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.