Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lý do để thay thế son môi bằng son dạ

Son dạ hay còn gọi là Lipstain đang là lựa chọn hoàn hảo để thay thế son môi bởi sự bền màu, tiện lợi khi sử dụng.

1. Lâu trôi

Một trong những lý do bạn nên sử dụng son dạ bởi chúng bền màu và lâu trôi hơn nhiều so với các loại son môi và son bóng. Một số loại lipstain có thể giữ màu trong 12 tiếng một ngày. Hãy thử thoa lipstain trước khi đi ngủ, bạn sẽ thức dậy cùng đôi môi tươi tắn vào sáng hôm sau đấy.

2. Không phải tô lại nhiều lần

Bạn sẽ thường cảm thấy phiền hà khi cứ phải tô lại son mỗi khi màu nhạt dần. Một thỏi son lipstain sẽ giúp mọi thứ nguyên vẹn trong cả một ngày dài, thậm chí kể cả khi bạn ăn, uống hay rửa mặt.

3. Không thấm ra ngoài

Một thỏi son môi thông thường rất dễ bị dính và lem khi bạn đeo khẩu trang hay vô tình chạm môi vào một đồ gì đó. Chẳng ai thích chạm vào đồ vật có dấu môi của bạn ở trên đó đâu. Nếu bạn thay thế bằng một thỏi lipstain thì điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra, bởi lipstain vừa thoa xong ngay lập tức sẽ khô và cố định luôn.

Lý do để thay thế son môi bằng son dạ
Lipstain sẽ khô nhanh chóng, nên sẽ không dính và lem ra các đồ vật hay khi đeo khẩu trang.

4. Không dính lên răng của bạn

Son môi thường bị dính trên răng khi trang điểm, đặc biệt trong lúc bạn đang rất vội vàng. Điều đó thật sự rất xấu hổ nếu bị người đối diện phát hiện. Đây chính là lý do bạn nên chọn lipstain, sản phẩm sẽ không bao giờ bị dính trên răng của bạn và điều đó giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

5. Không ảnh hưởng tới nụ hôn

Bạn đã bao giờ hôn chàng rồi để lại trên môi chàng một vết son môi của mình chưa? Điều đó sẽ khiến cả hai bạn đều không thích. Sử dụng son dạ sẽ không gây phiền hà và ảnh hưởng tới nụ hôn ngọt ngào của hai bạn đâu.

6. Tiết kiệm tiền

Với đặc tính bền màu, bạn chỉ cần sử dụng lipstain duy nhất một lần trong ngày. Vì thế, bạn sẽ không cần bận tâm tới việc mua nhiều thỏi son để thay thế. Điều đó giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá có ích cho nhiều việc khác đấy.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.