Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lông mi dài, cong vút sau 10 ngày với kem tự chế

Lông mi có chu kỳ rụng mà mọc trong khoảng từ 1-3 tháng. Chị em có thể tự chế kem dưỡng để giúp lông mi mọc dài, cong vút nhanh chóng.

Cách 1

Nguyên liệu: 3 muỗng gel lô hội, 2-4 giọt dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu thầu dầu, Vaseline.

Cách làm:

dai mi
Tự chế kem dưỡng giúp dai mi nhanh chóng.

Trộn tất cả các loại dầu kể trên với nhau. Bổ sung thêm gel lô hội đã chiết xuất. Điều này giúp ngăn ngừa lông mi chẻ ngọn, nuôi dưỡng và làm cho lông mi mềm mại khi chạm vào. Thêm Vaseline hoặc aquaphior.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một chiếc tăm để gạt hết các thành phần trên vào trong một chiếc lọ. Bởi vì, nếu vẫn còn hỗn hợp trên lưu lại chúng sẽ gây lãng phí. Đổ tất cả hỗn hợp dầu này vào trong một hộp nhỏ sạch sẽ và có nắp đạy. Sau đó, hãy lưu trữ trong tủ lạnh nếu nó thời tiết nóng nực. Còn thời tiết lạnh mùa đông, bạn có thể để ở nhiệt độ phòng và dùng dần.

Cách 2

Nguyên liệu: ½ thìa dầu oliu, vitamin E, Vasaline.

Cách làm:

Bạn đổ dầu oliu đã được đong sẵn vào hộp rỗng dùng để chứa serum. Bạn tiếp tục cho hỗn hợp lô hội và vitamin E vào hộp. Bạn cho tiếp Vaseline vào hỗn hợp.

Bạn trộn đều các thành phần trong hộp đến khi chúng thành hỗn hợp mịn và quyện lấy nhau.

Sau khi đã hoàn thành xong hỗn hợp dưỡng dài mi, bạn dùng 1 cây chổi trang điểm nhỏ, chải serum lên hàng mi sạch và khô từ gốc đến ngọn. Đương nhiên, với hỗn hợp dung dịch vừa tạo, bạn không chỉ dùng 1 lần, hãy cho vào lọ, cất vào ngăn mát của tủ lạnh.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.