Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lời khuyên hữu ích để mặc đẹp khi đi du lịch

Áo khoác chống thấm, kính râm, mũ, khăn quàng là những thứ bạn không thể quên khi muốn có những bức ảnh đẹp trong những ngày lang thang.

Hầu như cô gái nào cũng là tín đồ thời trang và luôn muốn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, khi tham gia vào những chuyến du lịch, bạn thường đau đầu để tìm ra giải pháp, mang những bộ quần áo nào vừa có thể lên hình đẹp mà vẫn thoải mái trong quá trình vận động suốt cả ngày. Nếu vào mùa mưa hay mùa đông, bạn còn phải chuẩn bị quần áo để phù hợp với thời tiết nơi đến. 

Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích cho các bạn gái đang rục rịch đóng đồ cho chuyến du lịch sắp tới:

1. Hãy mang những bộ đồ thoải mái nhất

w1-3656-1416829062.jpg

Ngay cả khi bạn có bữa tiệc quan trọng hay buổi hẹn đặc biệt trong lịch trình xa nhà của mình thì hãy nhớ đừng mang theo bất cứ trang phục gì gò bó, chật chội. Nếu như ở nhà, bạn có thể diện những chiếc váy sexy, cầu kỳ bởi sau khi tham dự bữa tiệc có thể về nhà ngay thì khi đi du lịch, bạn thường sẽ ra khỏi nhà từ sáng sớm và trở về khi đã tối mịt. Ngay cả khi phải ăn mặc lịch sự hay điệu đà thì cũng hãy lựa chọn những trang phục rộng rãi nhất có thể mà vẫn lịch sự.

2. Chìa khóa nằm ở phụ kiện

w2-1355-1416829062.jpg

Khi đi du lịch, bạn thường sẽ rơi vào trạng thái phải giải bài toán, mang thật ít đồ nhưng có thể kết hợp được nhiều kiểu. Và lời giải nằm chính ở phụ kiện. Bạn có thể diện cùng một chiếc quần jeans hay chiếc váy đen rộng rãi nhưng hôm nay sẽ kết hợp với mũ cói, mai sẽ kết hợp với khăn quàng cổ. Bạn vừa có được bức hình thật bắt mắt mà chẳng ai nhận ra đã mặc chiếc quần ấy ngày hôm qua.

3. Mang thật nhiều mũ

w3-6699-1416829062.jpg

Như đã nói ở trên, phụ kiện có tính quyết định rất lớn. Trong số đó, mũ đội đầu lại được quan tâm nhiều nhất và được nhiều phượt thủ nữ ưu ái nhất khi đóng đồ. Với mỗi kiểu mũ, từ điệu đà tới bụi bặm hay vintage, bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn mới mà không cần phải mang theo quá nhiều váy vóc. Trên thực tế, khi đi du lịch, bạn không có thời gian để tới tiệm làm tóc hay gội đầu khi về khách sạn lúc tối muộn. Vì thế, chiếc mũ còn tỏ ra hữu ích khi giúp che đi khuyết điểm này. Mũ đội đầu còn rất có ích để che nắng, gió, bảo đảm sức khỏe khi bạn ở ngoài cả ngày.

4. Đừng quên mang theo một đôi giày màu trung tính

w4-4838-1416829062.jpg

Không ai phủ nhận rằng giày dép đóng vai trò quan trọng thế nào đối với dân du lịch. Tuy nhiên, với các cô nàng thì không chỉ cần giày bền, êm chân mà còn phải tiện lợi khi phối chung với các loại quần áo. Và lựa chọn sáng suốt và đơn giản nhất chính là một đôi giày bệt màu đen hoặc các gam màu trung tính như be, ghi... Không nên mang theo màu trắng vì rất dễ bị bẩn khi bạn lang thang.

5. Áo gió thực sự rất cần thiết

w5-6018-1416829062.jpg

Một chiếc áo khoác gió (một lớp) hoặc nhiều lớp (lót bông, lông vũ) có tác dụng giữ ấm tuyệt vời. Hãy nhớ rằng trước khi mặc đẹp thì bạn cần mặc đủ ấm để không bị ốm dọc đường. Chất liệu này không thấm nước, nên du khách có thể dùng thay áo mưa khi trời mưa nhỏ, chống nắng tạm thời. Hiện nay có nhiều loại áo khoác thời trang (kiểu thêm mũ lông, kiểu dáng màu sắc hợp mốt) để bạn lựa chọn.

6. Áo khoác đẹp có thể che đi cả bộ trang phục xấu

w6-6299-1416829062.jpg

Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch vào mùa này thì hãy dọn chỗ trong vali để dành cho những chiếc áo khoác mỏng. Nếu như mũ che đi bộ tóc kém chỉn chu thì áo khoác lại giúp giấu đi trang phục bên trong. Bạn có thể mặc lại quần áo ngày hôm qua, quan trọng là khi lên ảnh, bạn đã có một diện mạo mới.

7. Chiếc khăn có tác dụng thần kỳ

w7-2482-1416829062.jpg

Nếu không phải sắp tới nào quá giá rét, tốt nhất, bạn không nên mang một chiếc khăn lông hay chất liệu nào đó quá nặng nề, vừa có thể làm chật vali của bạn, vừa kém linh hoạt trong khi sử dụng. Thậm chí nhiều cửa hàng còn cho ra mắt riêng một loại sản phẩm là khăn du lịch (travel scrarf) với chất liệu dạng tơ tằm, phi bóng. Khi trời se lạnh, hay khi mặc chiếc váy hơi sexy, bạn có thể quàng ở cổ hoặc qua vai để giữ ấm. Trời nắng, nếu quên áo chống nắng hay mũ thì nó cũng phát huy tác dụng. Khi không cần, chiếc khăn sặc sỡ đeo ở túi xách cũng được các phượt thủ nữ ưa thích.

8. Kính râm có thể chống được jetlag

w9-2140-1416829062.jpg

Nghe qua có thể khó hiểu nhưng thực sự nếu mang trong hành lý một chiếc kính râm thì hiện tượng không ngủ được khi lệch múi giờ sẽ được cải thiện đáng kể. Kinh nghiệm này được nhiều du khách truyền tai nhau mỗi khi gặp rắc rối với jetlag. Khi đeo kính râm, ánh sáng vào mắt sẽ giảm đi đáng kể, do đó khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ "trái khoáy" hơn. Ngoài ra, đây cũng là phụ kiện tuyệt vời cho những cô nàng mê chụp ảnh khi đi du lịch bởi chúng khiến bạn trông thời trang hơn rất nhiều.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.