Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Loạt teen gặp tai họa với trào lưu "bơm môi" kiểu Kylie Jenner bằng cốc

Ngay từ gần 1 năm trước, Kylie Jenner đã gây xôn xao khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Đôi môi cong vều chính là thay đổi dễ nhận thấy nhất trên gương mặt Kylie. Từ đấy đến nay, cô nàng 17 tuổi này ngày càng già dặn với lối trang điểm đậm và kiểu tô vẽ môi hết sức cầu kỳ, tạo nên một bờ môi lúc nào cũng sưng vều như bị ong đốt.
 


Kylie Jenner với đôi môi vều đã thành "thương hiệu"
 

Tưởng chừng kiểu làm đẹp này chỉ dừng lại ở mức cá nhân, thế nhưng mới đây, giới trẻ Mỹ và cả ngoài thế giới đang đổ xô theo trào lưu "bơm môi" bằng cốc nhằm mong muốn sở hữu đôi môi dày gợi cảm như Kylie. Hiện, hashtag #kyliejennerchallenge đã xuất hiện khắp nơi trên instagram và twitter, và được thực hiện bởi những cô nàng (có cả anh chàng) tuổi ô mai. Cách thực hiện cũng tựa như một đùa nghịch từ của trẻ con: dùng cốc hoặc chai và hít mạnh đến khi đôi môi sưng vù lên mới thôi. Trước đó, công cụ làm đẹp Fullips đã được phát minh dựa trên ý tưởng này.

 
Một clip hướng dẫn bơm môi kiểu Kylie Jenner bằng cốc.

 




Hít chặt miệng bằng một chiếc cốc nhỏ để có làn môi vều đang trở thành trào lưu làm đẹp trong giới trẻ Mỹ.
 

Tuy nhiên, kết quả thu được thì không mấy khả quan. Phần lớn hình ảnh những đôi môi vều đều bị chê là trông "kinh khủng", một số còn đến cả mức "đáng sợ" khi vùng da thịt xung quanh và thậm chí cả đôi môi đều bị thâm tím. Để phản đối lại trào lưu #kyliejennerchallenge, không ít bạn trẻ đã phải lên tiếng: "Dừng ngay cái trò thử thách Kylie Jenner lại đi, trông kinh quá!", "Tôi tự thấy ghét thế hệ của chính mình. Ngớ ngẩn quá quá. Không có gì đáng để làm hơn cái trò hít cốc này à?"

Dưới đây là những "nạn nhân" tuổi teen của xu hướng kỳ quặc này:



Bạn có nhận thấy vẻ đẹp của phương thức "bơm môi" này?


Trong khi nhiều bạn trẻ đang "cắm đầu cắm cổ" chạy theo xu hướng, số khác khẳng định rằng đây là một trào lưu lố bịch và đau đớn.




Đến cả những chàng trai cũng muốn "bơm môi" như Kylie Jenner










Hiện, nhiều người đang mong cho cách "bơm môi" kinh dị này thoái trào ngay lập tức.








Khá nhiều bạn trẻ sau khi thử nghiệm đã chia sẻ kết quả với cảnh báo mọi người đừng bao giờ thử nghiệm phương pháp làm đẹp quái gở này.
 
 
Theo kenh14
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.