Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Loạt kiểu tóc xinh yêu được Suzy lăng xê qua các bộ phim
Mỗi lần Suzy đóng phim, fan lại được chiêm ngưỡng nhan sắc 'nữ thần' cùng loạt kiểu tóc hợp thời của cô nàng.

1. Dream High - Tóc dài kẹp nơ

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim

Vào vai cô nàng kiêu ngạo Hye Mi trong drama đầu tay Dream High, Suzy đặc biệt lăng xê mốt nhuộm tóc màu nâu vàng, cắt mái bằng dày. Kiểu tóc nhí nhảnh này rất phù hợp với cô gái có tính cách mạnh như Hye Mi.

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-1

Ngoài kiểu tóc dài suôn thẳng, đoàn làm phim thường xuyên thay đổi nhiều kiểu tóc cho Suzy. Có thể là tết xương cá điệu đà, xoăn nhẹ hay búi ở đỉnh đầu. Những kiểu tóc và màu tóc này đều được giới trẻ Hàn yêu thích cho đến tận bây giờ. 

2. Architecture 101 và Big - Tóc thẳng dài

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-2

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Suzy vẫn giữ nguyên mái tóc dài nhưng lại có phần dịu dàng hơn trước bởi kiểu mái chẻ ngôi giữa.

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-3

Tóc đen dài mượt đơn giản cũng không phải là thử thách quá lớn với “tình đầu quốc dân” Suzy.

3. Yêu không kiểm soát - Tóc tỉa layer

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-4

Từ ngoài đời đến trong phim, Suzy cũng lăng xê triệt để kiểu tóc tỉa layer cá tính cùng mái lưa thưa. Kiểu tóc này cũng nhanh chóng tạo thành xu hướng tại Hàn Quốc. 

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-5

Ngoài để tóc xõa, Suzy hay tạo những kiểu búi, buộc có phần lòa xòa, hơi bù xù rất tự nhiên và phù hợp với cảnh quay trong phim.

4. Khi nàng yên giấc - Tóc tém

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-6

Gần đây nhất, "nữ thần" Suzy lại tiếp tục đốn tim khán giả khi "xuống tóc" trong Khi nàng yên giấc. Nữ ca sĩ trẻ tuổi quyết định cắt phăng đi mái tóc dài xinh đẹp để thay vào đó là kiểu tóc ngắn cũn. Tuy thế, nhan sắc của Suzy vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút, mà ngược lại càng tăng vẻ năng động, thời trang cho cô nàng. 

loat-kieu-toc-xinh-yeu-duoc-suzy-lang-xe-qua-cac-bo-phim-7

Bên cạnh đó, Suzy cũng gợi ý cho các bạn nữ tóc ngắn một số kiểu buộc tóc siêu dễ thương và gọn gàng. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.