Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Làm mặt nạ cho mọi loại da sáng hồng tự nhiên từ bắp cải

Không chỉ là món ăn ngon với nhiều công dụng chữa bệnh sức khỏe tuyệt vời mà bắp cải còn có tác dụng làm sáng hồng tự nhiên thích hợp cho mọi loại da...

Các bạn hầu như ai cũng biết về cách làm trắng da mặt, mặt nạ trái cây, mặt nạ từ sữa chua, mật ong, mỹ phẩm làm đẹp da. Nhưng bạn có biết những thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày cũng là trợ thủ đắc lực của phương pháp làm đẹp không?

làm đẹp, bắp cải, món ngon, ẩm thực, làm trắng da

Làm mặt nạ cho mọi loại da sáng hồng tự nhiên từ bắp cải.

Bắp cải thường được mua về dùng để nấu canh, luộc rau… và có thể làm gỏi và làm dưa muối. Nhưng nay, chúng ta sẽ thử một vài cách làm đẹp da, cách làm trắng da mặt với mặt nạ bắp cải nhé!

Mặt nạ bắp cải cho da khô

Bắp cải xắt nhỏ lá, đun sôi cùng với sữa cho đến khi ra một hỗn hợp như cháo đặc. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ trong vòng 20 phút, rồi sửa sạch bằng nước ấm.

Nếu da của bạn khô và nhạy cảm thì hãy thử loại mặt nạ: trộn cháo bắp cải với lòng đỏ trứng và dầu thực vật, bôi lên mặt và cổ trong vòng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ bắp cải cho da dầu

Xay lá bắp cải và trộn nó với lòng trắng trứng đã đánh nhuyễn, bôi lên mặt khoảng 15 – 20 phút.
Ngoài ra nó rất hữu ích trong việc lau sạch da nhờn mỗi tối với một miếng bông cotton có thấm nước bắp cải ép.

Mặt nạ làm trắng da cho bất kì loại da nào

Nhúng ướt một tờ khăn giấy nước ép cải rồi lau lên tất cả những vùng da, điểm nốt tối màu trong vòng 10 phút. Loại mặt nạ nên được áp dụng mỗi ngày cho đến khi các điểm tối màu trắng dần lên.

theo phunutoday/khoevađẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.