Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng

Diện sporty chic là lựa chọn của nhiều bạn nữ tuy nhiên diện thế nào mới đẹp lại là chuyện khiến chị em suy nghĩ. Vậy thì hãy thử chiêm ngưỡng các cách diện đồ phong cách này của sao nữ Kbiz để có thểm gợi ý nhé.

Phong cách thời trang sporty chic là một trong những cách ăn mặc phổ biến với phái nữ, đặc biệt là ở các cô nàng idol Kpop. Kiểu ăn mặc này khiến phái nữ trở nên trẻ trung, năng động và phóng khoáng hơn bao giờ hết. Sporty chic không chỉ tôn vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn mà còn giúp phái nữ gợi cảm, cuốn hút hơn. Sporty chic với các items đặc trưng như croptop, áo bomber, quần jogger,… chính là lựa chọn của nhiều sao nữ, điển hình là các cô gái nhà “hắc hường” (BlackPink).

Lisa

Được công chúng đặt cho nhiều biệt danh nổi bật, Lisa không chỉ là “búp bê sống”, là “cỗ máy nhảy”,… mà còn như một fashionista mà nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp có thể biến tấu với nhiều phong cách từ nữ tính tới cá tính, “hầm hố” và đều đẹp chuẩn. Với sporty chic, Lisa cũng không hề khó khăn trong việc mix&match các items thuộc phong cách này. Không hiếm những lần người đẹp chọn croptop kết hợp cùng jogger. Lợi thế về phần eo thon gọn và đôi chân thon dài, Lisa đã khoe trọn được điểm cộng cơ thể này khi ăn mặc theo phong cách sporty chic.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 1“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 2

Người đẹp được đánh giá cực cao về gu ăn mặc và cách mix&match trong mọi trường hợp. Set đồ nào của Lisa cũng khiến fan “đứng ngồi không yên” vì quá đẹp, thời thượng và thu hút. Người đẹp cũng là thánh “sold-out” khi mặc items đắt đỏ nào y như rằng items ấy cháy hàng nhanh chóng. Lisa trong set đồ với quần jeans ống rộng, áo phông và bomber khoác ngoài cũng tạo nên vẻ ngoài cực ấn tượng.

Jennie

Không kém gì cô em, cô chị Jennie nhà BlackPink cũng là một tín đồ của trang phục sporty chic. Việc Jennie sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, cân đối và gợi cảm là điều không cần bàn cãi. Người đẹp cũng thường xuyên ưu ái các items có thể khoe triệt để vòng eo 0% mỡ thừa và đường cong hoàn hảo. Bởi vậy mà croptop cũng trở thành “items ruột” của “gà cưng YG”. Jennie thường được đánh giá là người đi đầu xu hướng thời trang và những set đồ người đẹp mặc luôn “hút mắt” người nhìn. Trong đó, không thể thiếu những bộ trang phục theo phong cách sporty chic vừa phóng khoáng và gợi cảm.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 3“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 4

Yejin (ITZY)

Nhóm nhạc tân binh ITZY cũng gặt hái được kha khá những thành tựu, đặc biệt là nhận được sự ủng hộ và yêu mến của công chúng. Mỗi người trong nhóm nhạc là một màu sắc khác nhau, có những gu thời trang và phong cách khác nhau. Trong đó, người đẹp tên Yejin chính là một tín đồ của thời trang sporty chic. Không ít lần người đẹp này khiến fan “đứng ngồi không yên” khi diện sporty chic cực ngầu, cực “cool” và cực nổi bật. Đã thế Yejin còn sở hữu vẻ đẹp xuất chúng khiến người ta khó lòng rời mắt mỗi khi cô nàng này xuất hiện.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 5“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 6

Naeun (Apink)

Kết thân với phong cách sporty chic cũng không thể không kể tới Naeun (Apink). Người đẹp này còn được cư dân mạng gọi bằng cái tên “nữ thần tượng diện quần legging đẹp nhất”. Người đẹp thường xuyên chọn lựa các items bó sát để tôn lên đôi chân thẳng tắp và thon dài. Naeun khoe trọn vóc dáng với các thiết kế legging bó sát cao trên gối thế này. Đây vốn là 1 items khó mặc và dễ để lộ nhược điểm ở đôi chân, nhưng với Naeun thì ngược lại.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 7

Soyeon ((G)I-DLE)

Ở cô nàng Soyeon ((G)I-DLE), sporty chic mới thực sự là phong cách tạo nên sự cuốn hút của người đẹp. Soyeon trở nên năng động và cực cá tính, khiến người khác khó rời mắt khi trưng diện các items theo phong cách thể thao. Đẹp miễn chê thế này bảo sao Soyeon ((G)I-DLE) mê mẩn các items này như điếu đổ. Người đẹp biến tấu đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau để có thể khẳng định gu thời trang khác biệt.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 8

Sinb (G-friend)

Người đẹp của nhóm nhạc (G-friend) – Sinb cũng cần được nhắc đến trong danh sách các idol Kpop “nổi bần bật” khi diện đồ sporty chic. Cô nàng sinh năm 1998 thu hút công chúng bởi vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, phóng khoáng. Bởi vậy nên khi diện đồ theo phong cách spoty chic, cô nàng này càng tỏa sáng hơn. Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp cực cuốn hút của Sinb khi diện các items cá tính và năng động này.

“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 9“Học lỏm” Jennie, Lisa và loạt sao nữ diện đồ sporty chic cực ấn tượng - Ảnh 10

Trên đây chính là những cái tên sáng giá mặc đồ theo phong cách sporty chic đẹp nhất, quyến rũ nhất. Nàng có thể học hỏi cách mix&match từ các nữ idol trên để có thể hoàn thiện set đồ sporty chic mà mình mong muốn.

 

 

Theo bestie

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.