Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo

Không phải ngẫu nhiên, Bảo Anh lại thuộc top những người đẹp sở hữu làn da đẹp hoàn mỹ như vậy đâu!

Nhắc đến những người đẹp Việt sở hữu nhan sắc mộc xuất chúng, không thể quên nói đến Bảo Anh.

Trút bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, ai nấy cũng phải ghen tị một chút với làn da căng khỏe, không một đốm mụn và lỗ chân lông siêu nhỏ mịn của Bảo Anh; phải nói là gần chạm đến ngưỡng hoàn hảo.

Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 1Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 2Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 3

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất cho những ai ngưỡng mộ làn da của Bảo Anh, đó là cô chưa từng hé lộ bí kíp skincare của mình, cho đến ngày hôm nay. Và dù chỉ là tip chăm da siêu nhỏ nhưng cũng sẽ giúp ích được khá nhiều cho làn da của bạn.

Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 4

Giữa lịch trình bận rộn, Bảo Anh vẫn không quên chăm chút cho làn da của mình với mặt nạ giấy. Và đây được coi là giải pháp thư giãn, cấp ẩm và hồi phục tức thì cho làn da nhờ lượng dưỡng chất dồi dào. Trong những ngày hè nóng bức, phải đối mặt với nhiều yếu tố ngoại cảnh có hại như: nắng, gió, không khí điều hòa kèm theo những căng thẳng trong công việc, bạn nên thủ sẵn trong gia tài skincare của mình vài miếng mặt nạ giấy, phù hợp với loại da và vấn đề đang phải đối mặt. Tiếp đó, khoảng 1 – 2 lần/tuần, bạn đắp mặt nạ là chẳng mấy chốc, da dẻ sẽ cải thiện, trở nên căng mịn, khỏe khoắn hơn.

Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 5

Bảo Anh cũng chia sẻ, sau khi tranh thủ đắp mặt nạ giấy thì lúc xuống xe, cô sẽ lột mặt nạ và bắt tay ngay vào công đoạn trang điểm. Đây cũng được coi là tuyệt chiêu cực hay giúp kem nền dễ tiệp vào da, để lại lớp nền trang điểm tự nhiên, căng mịn, đồng thời duy trì độ ẩm cho da trong suốt nhiều tiếng đồng hồ. Ngay cả phù thủy trang điểm xứ Hàn - Pony cũng áp dụng tuyệt chiêu đắp mặt nạ trước khi trang điểm thì bạn cũng nên học tập ngay thôi!

Hóa ra, Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này để sở hữu gương mặt mộc xuất sắc lẫn lớp nền make up hoàn hảo - Ảnh 6

Phù thủy makeup xứ Hàn - Pony cũng áp dụng tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy để có được lớp nền trang điểm hoàn hảo.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.