Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hiệu quả giảm cân lớn từ những thói quen nhỏ

Uống vitamin tổng hợp đều đặn, tắt đèn khi ngủ hay hạn chế thời gian xem tivi là những thói quen rất đơn giản có thể giúp bạn giảm cân.

Uống vitamin tổng hợp

75329305-vitamin1-9091-1404812520.jpg

Uống vitamin tổng hợp mỗi ngày giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì, nhóm 96 phụ nữ có mong muốn giảm cân uống một viên vitamin tổng hợp mỗi ngày trong 26 tuần có tốc độ giảm cân nhanh hơn những người không uống. Điều này đúng bởi nhiều người tăng cân do ăn nhiều hơn, không phải vì đói, mà vì cơ thể họ thiếu hụt một số vitamin và họ phải bổ sung bằng thực phẩm.

Vì vậy, nếu muốn giảm cân, bạn có thể uống thêm vitamin tổng hợp. Nó giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và đảm bảo cơ thể hoạt động tốt ngay cả trong chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Chọn chỗ ngồi thích hợp

Nếu trong bữa ăn đại gia đình hoặc trong một bàn tiệc, hãy chọn vị trí xa trung tâm nhất. Ở vị trí này, bạn sẽ khó lấy đồ ăn hơn, và tâm lý ngại ngùng khi liên tục dịch chuyển vị trí đồ ăn hoặc nhờ ai đó lấy thức ăn hộ sẽ khiến bạn ăn ít hơn.

Tắt đèn khi ngủ

url-jpeg-8000-1404812520.jpg

Những người ngủ trong bóng tối có thân hình thon thả hơn.

Một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng, những người ngủ trong bóng tối có thân hình thon thả hơn những người sử dụng đèn ngủ. Một nghiên cứu khác được thực hiện trên chuột cũng cho kết quả, những con chuột ngủ trong điều kiện có ánh sáng thường có thói quen ăn uống rất kỳ lạ hơn.

Hạn chế thời gian xem tivi

3-loi-ich-khong-ngo-khi-xem-ti-1411-6572

Xem tivi nhiều vừa khiến bạn tăng cân vừa làm tăng nguy cơ tử vong

Người lớn dành một quỹ thời gian khổng lồ cho việc xem tivi mỗi ngày. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nếu xem tivi quá 3 tiếng mỗi ngày, nguy cơ tử vong sẽ cao gấp đôi bình thường. Ngược lại, những người xem tivi chỉ 1 giờ mỗi ngày có thể tiêu hao hơn 119 calo so với những người xem 2 giờ mỗi ngày.

Ăn cay

Khi cho một nửa thìa ớt cayenne vào trong một bát súp, số lượng calo hấp thụ sau bữa ăn giảm tới 60calo so với ăn một bát súp thường. Theo nghiên cứu của trường Đại học Purdue ử West Lafayette, Ấn Độ, đồ ăn cay cần một lượng lớn calo để tiêu thụ nên cơ thể sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn khi nạp những thực phẩm này.

Ngủ trong phòng lạnh

nhiet-do-trong-phong-duy-tri-o-1607-4214

Cơ thể sẽ thiêu đốt nhiều calo hơn khi bạn ngủ trong phòng lạnh. Miễn là đừng lạnh quá.

Ngủ trong phòng lạnh có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ và sự trao đổi chất trong cơ thể. Khi ngủ trong phòng lạnh, cơ thể phải thường xuyên làm nóng để tránh bị nhiễm lạnh, nên nó sẽ đốt cháy một lượng calo tương đối trong quá trình ngủ. Tuy nhiên, đừng để nhiệt độ lạnh quá nếu không bạn sẽ bị cảm lạnh trước khi giảm được cân.

theo vietbao


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.