Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho các tín đồ shopping

Những kiểu tóc xinh xắn dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật và có một buổi mua sắm đầy thú vị, vui vẻ.

1. Tóc tết với khăn buộc đầu Một bím tóc dễ thương với chiếc khăn họa tiết hoa lá rất phù hợp với những cô nàng năng động khi đi shopping. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn tết chung với những lọn tóc của bạn để tạo điểm nhấn rồi dùng chun buộc lại. Sau khi hoàn thành, bạn có thể nới lỏng các nút tết để tạo sự tự nhiên, mềm mại cho bím tóc. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi mua sắm hoàn hảo với bím tóc xinh xắn và đáng yêu này.
1. Tóc tết với khăn buộc đầu: Một bím tóc dễ thương với chiếc khăn họa tiết hoa lá rất phù hợp với những cô nàng năng động khi đi shopping. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn tết chung với những lọn tóc của bạn để tạo điểm nhấn rồi dùng chun buộc lại. Sau khi hoàn thành, bạn có thể nới lỏng các nút tết để tạo sự tự nhiên, mềm mại cho bím tóc. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi mua sắm hoàn hảo với bím tóc xinh xắn và đáng yêu này.
2. Tóc búi cao đánh rối Kiểu tóc này cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi buộc gọn toàn bộ tóc lên đỉnh đầu, bạn sử dụng một chiếc lược nhỏ để đánh rối phần đuôi tóc sau đó nhẹ nhàng xoắn phần đuôi tóc và sử dụng kẹp ghim hoặc dây chun để cố định lại. Cuối cùng bạn phải sử dụng keo xịt tóc để giúp giữ nếp tóc. Có thể thêm vài chiếc ghim sắc màu để giúp mái tóc  của bạn thêm phần nổi bật.
2. Tóc búi cao đánh rối: Kiểu tóc này cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi buộc gọn toàn bộ tóc lên đỉnh đầu, bạn sử dụng một chiếc lược nhỏ để đánh rối phần đuôi tóc sau đó nhẹ nhàng xoắn phần đuôi tóc và sử dụng kẹp ghim hoặc dây chun để cố định lại. Cuối cùng bạn phải sử dụng keo xịt tóc để giúp giữ nếp tóc. Có thể thêm vài chiếc ghim sắc màu để giúp mái tóc của bạn thêm phần nổi bật.
3. Tóc tết vương miện Kiểu tóc đơn giản nhưng sành điệu này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn vì tính biến hóa linh hoạt của nó. Trước tiên, bạn bắt đầu từ những lọn tóc ở một bên mai và tết toàn bộ đuôi tóc theo chiều hướng sang phía đối diện, rồi vòng tóc qua giữa đỉnh đầu tạo thành hình vương miện và dùng ghim cố định. Dùng tay nới nhẹ các lọn tết, bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn.
3. Tóc tết vương miện: Kiểu tóc đơn giản nhưng sành điệu này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn vì tính biến hóa linh hoạt của nó. Trước tiên, bạn bắt đầu từ những lọn tóc ở một bên mai và tết toàn bộ đuôi tóc theo chiều hướng sang phía đối diện, rồi vòng tóc qua giữa đỉnh đầu tạo thành hình vương miện và dùng ghim cố định. Dùng tay nới nhẹ các lọn tết, bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn.
 4. Kiểu tóc đuôi ngựa thấp Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cho các tín đồ shopping. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa nhanh chóng và phù hợp với mọi loại trang phục, gương mặt. Sau khi buộc gọn gàng phần đuôi tóc, bạn có thể lấy một lọn tóc ở lớp ngoài và cuốn quanh phần nút buộc, để một vài sợi tóc lòa xòa trước mặt. Cách biến tấu này khiến kiểu tóc của bạn nhìn phong cách và thanh lịch hơn rất nhiều.
4. Kiểu tóc đuôi ngựa thấp: Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cho các tín đồ shopping. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa nhanh chóng và phù hợp với mọi loại trang phục, gương mặt. Sau khi buộc gọn gàng phần đuôi tóc, bạn có thể lấy một lọn tóc ở lớp ngoài và cuốn quanh phần nút buộc, để một vài sợi tóc lòa xòa trước mặt. Cách biến tấu này khiến kiểu tóc của bạn nhìn phong cách và thanh lịch hơn rất nhiều.
5. Kiểu tóc với khăn buộc đầu Chỉ với một chiếc khăn, bạn đã có một kiểu tóc phù hợp khi đi mua sắm. Chỉ mất một phút là bạn đã có thể sở hữu một kiểu tóc vừa cổ điển vừa trẻ trung với mọi biến tấu như thắt nơ, thắt nút hay trùm đầu. Và đặc biệt, dù bạn để tóc xõa, búi cao hay tóc ngắn, khăn buộc đầu đều khiến mái tóc của bạn thêm cá tính và đáng yêu.
5. Kiểu tóc với khăn buộc đầu: Chỉ với một chiếc khăn, bạn đã có một kiểu tóc phù hợp khi đi mua sắm. Chỉ mất một phút là bạn đã có thể sở hữu một kiểu tóc vừa cổ điển vừa trẻ trung với mọi biến tấu như thắt nơ, thắt nút hay trùm đầu. Và đặc biệt, dù bạn để tóc xõa, búi cao hay tóc ngắn, khăn buộc đầu đều khiến mái tóc của bạn thêm cá tính và đáng yêu.
6. Kiểu tóc đuôi ngựa ngược Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc sẽ trở nên mới mẻ và cuốn hút ngọt ngào chỉ nhờ chút sáng tạo nhỏ. Thay vì buộc chặt tóc, bạn nên để một khoảng  cách giữa để có thể lộn ngược phần tóc vừa buộc theo chiều từ trong ra ngoài hoặc ngược lại. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô điệu đà và ưa thích sự lãng mạn.
6. Kiểu tóc đuôi ngựa ngược: Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc sẽ trở nên mới mẻ và cuốn hút ngọt ngào chỉ nhờ chút sáng tạo nhỏ. Thay vì buộc chặt tóc, bạn nên để một khoảng cách giữa để có thể lộn ngược phần tóc vừa buộc theo chiều từ trong ra ngoài hoặc ngược lại. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô điệu đà và ưa thích sự lãng mạn.
7. Tết tóc kiểu Hà Lan hoặc kiểu Pháp Nếu bạn muốn được thoải mái mua sắm mà đầu tóc vẫn gọn gàng, thì kiểu tóc tết Hà Lan hoặc kiểu Pháp sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Kiểu tóc tết Hà Lan thực chất là một phiên bản đơn giản của kiểu Pháp nên chúng không khác nhau là mấy khi bạn thực hiện. Nếu như phong cách Pháp mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sang trọng thì kiểu đuôi sam Hà Lan sẽ đem lại sự trẻ trung, duyên dáng và đáng yêu.
7. Tết tóc kiểu Hà Lan hoặc kiểu Pháp: Nếu bạn muốn được thoải mái mua sắm mà đầu tóc vẫn gọn gàng, thì hai kiểu tóc tết này sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Kiểu tóc tết Hà Lan thực chất là một phiên bản đơn giản của kiểu Pháp nên chúng không khác nhau là mấy khi bạn thực hiện. Nếu như phong cách Pháp mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sang trọng thì kiểu đuôi sam Hà Lan sẽ đem lại sự trẻ trung, duyên dáng và đáng yêu.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.