Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở ngày thu trở gió

Bạn đang băn khoăn lựa chọn đồ vào những ngày thời tiết mưa lạnh và trở gió thì hãy cùng học hỏi các set đồ thanh lịch, duyên dáng sau đây.

 Áo len dệt kim là một trong những item phải có của mọi quý cô ngày thu. Đặc biệt khi thời tiết trở gió se lạnh thì bạn nên đỏm dáng ngay với chiếc áo phù hợp này. Áo len dệt kim có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau như cổ cao ba phân, chui đầu, cổ tròn, cổ tim… đi cùng kiểu ôm, suông… Với bất cứ vóc dáng nào, bạn đều có thể tự tin mặc style này tới nơi công sở đi làm.Bạn muốn tạo cái nhìn trẻ trung, năng động và mát mắt thì hãy lựa chọn ngay chiếc áo len dệt kim cổ ba phân màu xanh kết hợp quần jeans xắn gấu và giày sneaker. Đây là set đồ vừa thoải mái, xinh đẹp lại giúp bạn che chắn được những cơn gió lạnh đầu mùa.

Nếu yêu thích sự nền nã và thanh lịch hợp thì bạn gái nên kết thân với áo len gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng hay tím. Những chiếc áo gam màu này luôn tạo nên cho làn da bạn cái nhìn khởi sắc và tươi sáng

.

Áo len dệt kim thường có về ngoài đơn giản đặc trưng nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Khi mặc áo len dệt kim màu đỏ booc đô mix với quần jeans tối màu và giày thể thao trắng, bạn đã xây dựng được một tổng thể hoàn hảo và sành điệu. Kể cả đi chơi, đi học hay đi làm thì set đồ này đều dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Không chiếc áo nào có thể “dễ tính” hơn áo len dệt kim bởi nó có thể kết đôi cùng nhiều item khác nhau từ quần jeans, quần skinny, quần tây, chân váy xòe… Bạn sẽ toát lên vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính khi phối áo len dệt kim dáng suông với chân váy xòe họa tiết. Tuy nhiên, những cô nàng dáng người cao ráo hãy lựa chọn theo công thức này.

Sở hữu vóc dáng mi nhon, nhỏ nhắn, bạn nên chọn áo len dệt kim dáng ôm hoặc gọn gàng với thân hình kết hợp váy xòe điệu đà sẽ rất tôn dáng. Ngoài ra, đừng quên sự hỗ trợ đắc lực từ những đôi giày, xăng đan cao gót để ăn gian chiều cao.

Một cô nàng có chiều cao lý tưởng và đôi chân thon gọn thì hãy lên ý tưởng cho ngày đi làm với áo len cổ lọ dáng suông kết hợp quần skinny trắng. Bạn sẽ gây chú ý về diện mạo ấn tượng và thời thượng.

Cách kết hợp layer giữa áo len dệt kim kẻ sọc với áo sơ mi trắng bên trong cũng là ý tưởng tuyệt vời cho bất cứ bạn gái trẻ nào. Thêm chiếc quần tây màu hồng dáng đứng và giày slip on sẽ càng giúp chủ nhân thu hút mọi ánh mắt của đồng nghiệp.

Chiếc khăn quàng cổ nhỏ nhắn, thắt nơ sẽ tô điểm cho vẻ đẹp của bạn khi mặc những chiếc áo len dệt kim cổ tim. Vừa ấm áp phần cổ lại dễ tạo nên thiện cảm về vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu cho tổng thể đấy.

Bất cứ cô nàng công sở nào sáng ra đi làm học theo cách mặc áo len dệt kim kết hợp váy xòe, váy xếp ly đều sẽ được khen ngợi. Để nhấn nhá thêm, bạn hãy mix cùng những chiếc túi đeo nhỏ nhắn, túi xách tay thanh lịch và quyến rũ nhé.

(theo VietNamNet)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.