Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gợi ý hình xăm nhỏ xinh tuyệt đẹp bạn nên thử ngay

Bạn có thể nhìn thấy nhiều hình xăm ở đẹp mắt, đặc biệt là vào những ngày hè khi các bạn gái diện những bộ đồ ngắn.

Xăm hình không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Cũng như những món đồ làm đẹp khác như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay… hình xăm đã trở thành một món trang trí tuyệt đẹp cho các bạn trẻ. 
 
Có rất nhiều mẫu hình xăm để bạn lựa chọn. Mỗi hình xăm đều chứa đựng những thông điệp hay ý nghĩa riêng. Và một điều chắc chắn là cũng như phụ kiện, hình xăm thậm chí còn thể hiện cá tính của người sở hữu rõ ràng và ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Nhưng trong vô số những mẫu hình xăm mà bạn nhìn thấy, bạn nên lựa chọn hình xăm nào cho mình? Nếu đây là lần đầu bạn đến tiệm xăm và lo lắng về sự bền màu của những vết xăm thì gợi ý thích hợp cho bạn là nên chọn những hình xăm nhỏ xinh.
 
Những hình xăm nhỏ sẽ giúp làm giảm lo lắng của bạn và vẫn thể hiện được sự lựa chọn của bạn hay thông điệp bạn muốn gửi gắm. Sao bạn không thử lựa chọn hình xăm đầu tiên cho mình với bộ sưu tập những hình xăm nhỏ xíu đáng yêu, ấn tượng và đặc biệt  dưới đây.
 
Bông hoa
 
Các chòm sao 
 
Số 12
 
 
Chú ong mật
 
Trái tim nhỏ 
 
 
Chiếc nơ xinh xắn
 
Hình xăm này thích hợp với những người thích leo núi
 
Dấu thăng
 
 
Xe đạp
 
 
Vũ trụ
 
Dấu và
 
Tách trà
 
Đôi chim
 
Sao biển
 
Chim cổ đỏ
 
Bóng bay
 
 
Chó sói
 
 Cành cây
 
Chiếc kim băng
 
 XO
 
Trái tim đỏ
 
Nụ cười
 
 Cycle và Leo
 
Dưới ô
 
Ly rượu chúc mừng
 
Hổ gầm
 
Khóa son
 
  
Chú voi
 
Chim én
 
Thuyền buồm  
 (theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.