Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Elly Trần và Chi Pu khiến fan phát sốt với tóc "thủy thủ mặt trăng"

Xu hướng tóc thủy thủ mặt trăng biến mọi mỹ nhân trở nên trẻ trung đầy tinh nghịch.

Thủy thủ Mặt Trăng được xem là hình tượng tuyệt vời của những cô nàng mộng mơ yêu thích truyện tranh. Cô nàng có mái tóc vàng óng ả cực kỳ đặc biệt này giờ đây chính là nguồn cảm hứng thời trang bất tận cho nhiều ngôi sao đình đám.

Ở Việt Nam, xu hướng tóc thủy thủ mặt trăng với phần mái chia làm đôi được uốn cong vừa phải vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, khiến cho phái đẹp thêm phần trẻ trung và pha một chút tinh nghịch.

Cùng ngắm nhìn kiểu tóc "thần thánh" mới nhất của loạt người đẹp Vbiz, để học hỏi thêm những xu hướng làm đẹp đầy thú vị. 

 elly tran va chi pu khien fan phat sot voi toc "thuy thu mat trang" - 1

Chi Pu là một trong những người đẹp luôn update những xu hướng làm đẹp mới nhất trong làng mốt.

 elly tran va chi pu khien fan phat sot voi toc "thuy thu mat trang" - 2

Cô nàng hiện đang sở hữu mái tóc vàng óng cùng phần mái uốn cong đẹp mắt, nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng cô không khác gì hình ảnh của nàng thủy thủ mặt trăng phiên bản đời thật. 

 elly tran va chi pu khien fan phat sot voi toc "thuy thu mat trang" - 3

Elly Trần biến tấu một chút với phần tóc được buộc lên để phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của bà mẹ hai con.

 elly tran va chi pu khien fan phat sot voi toc "thuy thu mat trang" - 4

Kelly Nguyễn lại phá cách khi vẫn giữ phần mái xu hướng tóc thủy thủ mặt trăng nhưng màu tóc của cô vẫn giữ lại sắc đen bí ẩn trông cực thú vị.

 elly tran va chi pu khien fan phat sot voi toc "thuy thu mat trang" - 5

Diệu Nhi cũng là một trong những mỹ nhân lột xác thành công và tính cách của cô cũng rất phù hợp với kiểu tóc trẻ trung, nghịch ngợm này.

 

Theo eva.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.