Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
DJ OXY: 'Không dám chạy show vì bụng nhiều mỡ'

Từng tự ti với cơ thể nhiều mỡ thừa, DJ Oxy lên kế hoạch giảm cân với chế độ dinh dưỡng từ rau củ. Chỉ sau 1 tháng, cô đã giảm 8 kg, số đo 3 vòng 92-59-90 cm.

Dưới đây là chia sẻ của DJ Oxy về chế độ dinh dưỡng, tập luyện cùng Zing.vn:

Trước đây, tôi từng nặng 59 kg. Khi đó, tôi khá mặc cảm với thân hình của mình, vòng eo nhiều mỡ thừa, mặc quần áo không vừa, không dám nhận show và ít ra đường. Vì vậy, tôi lên kế hoạch giảm cân bằng phương pháp ăn rau củ sấy.

Tôi sử dụng rau củ sấy nấu thành súp, giống như cháo dinh dưỡng của trẻ em. Chúng rất khó ăn. Tôi cảm thấy mình giống như đang ăn chay trường. Bạn cũng có thể chế biến rau củ thành nhiều món khác nhau. Tuy nhiên, nếu ăn rau xào với nhiều dầu hoặc chất béo thì sẽ không giảm cân nhanh.

DJ OXY: 'Khong dam chay show vi bung nhieu mo' hinh anh 1
DJ Oxy lên thực đơn giản cân từ rau củ sấy,

Thay vì xào bạn có thể luộc, hấp hoặc dùng những loại dầu thiên nhiên như dầu olive, dầu lạc thay cho mỡ động vật. Ngoài ra, nếu cần thiết bạn chỉ nên dùng một lượng nhỏ.

Theo tôi, các phương pháp giảm cân như nhịn ăn thường xuyên, chỉ uống nước cam, chanh, bưởi hoặc sử dụng thuốc giảm cân ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ dẫn đến bệnh đau dạ dày, chóng mặt, hoa mắt, ngất xỉu. Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt năng lượng và làm cho cảm giác thèm ăn ngày càng tăng lên.

DJ OXY: 'Khong dam chay show vi bung nhieu mo' hinh anh 2
Cô cũng tăng cường tập luyện 60 phút/ngày.

Vì vậy, bạn nên ăn rau cũ để giảm cân, vừa tốt cho sức khoẻ và mang lại hiệu quả giảm cân tốt. 

Hiện tại, tôi thích sử dụng cá, gà, salad và rau luộc trong thực đơn hàng ngày của mình. Khi cần siết cân để chụp hình quảng cáo, tôi sẽ áp dụng chế độ dinh dưỡng này. 

Bên cạnh đó, tôi cũng tích cực tập luyện để đốt cháy mỡ thừa. Không có thời gian đến phòng tập gym, tôi chọn tập bụng tại nhà, xem video hướng dẫn trên Internet. Mỗi ngày, tôi tập khoảng 60 phút trước khi đi ngủ.

Sau một tháng áp dụng phương pháp ăn kiêng từ rau củ, tôi đã giảm được 8 kg (từ 59 kg xuống 51 kg). Số đo 3 vòng hiện tại của tôi là 92-59-90 cm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.