Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điều bạn cần nghĩ kỹ trước khi nói lời yêu

Thú nhận tình cảm của bản thân đối với người mình yêu có lẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi người.

1. Cân nhắc xem đó thực sự là tình yêu hay chỉ là rung động nhất thời

Trái tim của bạn đập nhanh hơn khi nhìn thấy anh ấy, bạn cảm thấy run rẩy hoặc như muốn phát điên lên khi cả hai có những đụng chạm tình cờ? Đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang rung động, nhưng không phải rung động nào cũng có nghĩa là tình yêu. Tình yêu thực sự lớn lao và sâu sắc hơn nhiều. Bạn cần cân nhắc thật kỹ: liệu bản thân có còn muốn tiếp tục ở bên cạnh người đó, chăm lo, quan tâm và yêu thương họ mỗi ngày hay không khi mà những cảm giác, rung động lãng mạn buổi đầu không còn tồn tại?

2. Tự hỏi bản thân về tương lai của cả hai

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi mỗi ngày trong tương lai đều có sự hiện diện của người ấy như một điều vô cùng quan trọng? Bạn có cảm thấy vui vẻ, hứng khởi hay sẽ tìm cách gỡ bỏ mối ràng buộc giữa cả hai để thỏa chí vùng vẫy trong thế giới tự do của riêng mình? Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trả lời câu hỏi này, bởi nếu không thể tự tin nói “có”, bạn nên xem lại ý định tỏ tình của mình.

yeu-b-1583-1413338904.jpg

3. Tìm hiểu tình cảm mà người ấy dành cho bạn

Trước khi thú nhận tình cảm của mình, sẽ tốt hơn nếu bạn biết được chắc chắn rằng: liệu anh ấy có chút cảm xúc nào đối với bạn không. Liệu anh ấy luôn có thời gian dành cho bạn? Liệu anh ấy có hứng thú khi được ở bên bạn? Liệu anh ấy có cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa, vui vẻ hơn khi quen biết bạn? Bạn hãy tìm hiểu một cách tế nhị, khéo léo nhưng đủ chắc chắn để không bị “tẽn tò” khi bày tỏ tình cảm của mình nhé!

4. Kiểm soát thời gian

Có thể cả bạn và người ấy đều có cảm tình và ấn tượng tốt dành cho nhau ở cái nhìn đầu tiên nhưng cần một khoảng thời gian không hề ngắn để tình yêu “lớn lên”. Bạn không thể ngưỡng mộ một ai đó sâu sắc mà không cần tìm hiểu về người đó. Nếu vội vã thú nhận tình cảm của mình chỉ sau một vài ngày thì nguy cơ cao là bạn nắm chắc thất bại trong tay. Khi tỏ tình, bạn cần phải chắc chắn không chỉ về sự chân thành mà cả đáng tin cậy trong tình cảm của mình. Vì vậy, hãy kiểm soát bản thân, “chậm mà chắc” cho tới khi bản thân thực sự sẵn sàng.

5. Bạn đã chắc chắc về cảm xúc của bản thân

Trước khi “trao gửi” trái tim của mình cho bất kỳ ai, hãy chắc chắn bạn hiểu rõ và kiểm soát được những lời nói của mình. Không chỉ tự hỏi bản thân mà hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu rằng người ấy muốn được nghe những điều như thế nào từ bạn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.