Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điểm đến cho người độc thân dịp Noel và năm mới

Lý do mà bạn nên đi du lịch một mình là bạn có thể thoát khỏi những mối bận tâm trong cuộc sống thường ngày, thoải mái thư giãn và gặp gỡ kết thêm nhiều người bạn mới. Đi du lịch một mình không hẳn là tồi tệ như bạn vẫn nghĩ, mà thực ra nó còn khá thú vị đấy. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch một mình trong những ngày sắp tới, dưới đây là một vài địa điểm gợi ý khá hấp dẫn vì sự sôi động hoặc những điều mới mẻ.

1. Hong Kong, Trung Quốc

Anh-2-9222-1418789106.jpg

Tưng là thuộc địa của Vương quốc Anh, cho đến nay Hong Kong được coi là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. Hơn thế nữa, có hàng tá những dịch vụ hẹn hò giúp những người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia lý tưởng. Với vô vàn cảnh sắc đẹp nên thơ mà cũng không kém phần náo nhiệt, Hong Kong là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đi du lịch và cả những ai muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân.

2. Rome, Italy

Người ta thường nhắc đến Paris như thủ phủ của sự lãng mạn thì Rome được mệnh danh là “Thành phố Vĩnh cửu”, thành phố của kinh đô thời trang và những cảnh sắc tuyệt vời. Hơn thế nữa, đây cũng là nơi kết duyên cho biết bao nhiêu đôi tình nhân. Quận Ostiense là nơi sầm uất nhất thành phố được bao phủ bởi âm nhạc và những quán bar. Đàn ông Rome thì lại vô cùng lãng tử và cuốn hút đặc biệt với những cô gái từ nơi khác đến. Thế nhưng họ cũng không kém phần lịch thiệp.

3. Quốc đảo Mauritius

Thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt những bãi biển nóng bỏng, ngồi uống cocktail bên bờ biển và trò chuyện với những người cùng sở thích là điều mà những kẻ độc thân nên làm. Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm leo núi hay thư thái tại spa.

4. New York, Mỹ

Anh-8-4465-1418789106.jpg

Là một trong những thành phố rộng lớn nhất Bắc Mỹ, không còn nghi ngờ về độ nổi tiếng của thành phố nữa. Kể cả bạn có đang độc thân hay không thì thành phố cũng có đầy đủ những yếu tố về cảnh sắc, khu giải trí để cuốn hút được bạn. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn tìm nửa kia, có vô vàn những sự kiện như tiệc đêm, hẹn hò tốc độ, những quán bar hay pub để bạn có thể kết thêm nhiều bạn mới. Dù cho bạn không tìm được nửa kia thì đây cũng là thành phố đáng đến.

5. Cộng hòa Dominican

Đổi gió với vô vàn những điều mới mẻ đang chờ đón bạn tại vùng Caribe này. Đây có thể coi là nơi lý tưởng với những bãi biển trải dài đầy mê hoặc và không khí tiệc tùng thì ở muôn nơi. Sự thật là có khá nhiều khu resort phù hợp với những người độc thân. Những quán bar và câu lạc bộ đêm mở cửa hàng ngày đến tận 4 giờ sáng, vì vậy bạn có thể thoải mái vui đùa với bạn bè.

6. Đài Loan, Trung Quốc

Anh-11-2778-1418789106.jpg

Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khu chợ đêm lung linh với hàng trăm xe bán đồ thức ăn nóng hổi hấp dẫn. Đến chợ đêm, bạn được trải nghiệm ẩm thực, thời trang và cả nền văn hóa với mức giá quá hời.

7. Toronto, Canada

Dành thời gian “chạy trốn” khỏi sự tất bật của thành thị và khám phá hòn đảo Toronto. Bạn chỉ việc nhảy lên chuyến phá và đi khám phá tổng cộng 8 hòn đảo lớn nhỏ ở đây. Không có xe ô tô trên những hòn đảo này nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái đi xe đạp để tận hưởng hết không khí trong lành nơi đây. Nếu bạn có vào thành phố thì cũng đừng bỏ qua chợ St.Lawrence, được người dân chọn là khu chợ tuyệt hảo nhất thế giới

8. Bangkok, Thái Lan

Hòa mình trong nền văn hóa Phật giáo, dành thời gian thăm thú và tìm hiểu về những ngôi chùa chiền vừa giúp mở rộng thêm kiến thức vừa có thêm nhiều trải nghiệm để đời. Bạn cũng có thể du ngoạn bằng tàu thuyền và thưởng thức đồ ăn địa phương. Đến Bangkok để sống chậm hơn và chiêm nghiệm để hiểu bản thân được nhiều hơn. Và bạn cũng đừng quên đi thử phương tiện công cộng nổi tiếng độc đáo nơi đây “tuk-tuk” với giá rẻ và lái xe bản địa vô cùng vui tính và thân thiện.

9. San Jose, Costa Rica

Trải nghiệm quá khứ bằng việc thăm thú các bảo tàng nổi tiếng. Tham gia chợ trời và mua đồ thủ công truyền thống cũng là một gợi ý hay ho. Ngoài ra, du khách cũng có thể hòa mình vào thiên nhiên kì diệu tại miệng núi lửa Poas. Đi bộ chắc hẳn là lựa chọn thích hợp bởi bạn có thể thoải mái ngắm nghía cảnh sắc.

10. Reykjavik, Iceland

Du khách đừng bỏ qua những kỳ quan của thiên nhiên khi đến với thành phố này. Ngoài ra, còn có Blue Lagoon, spa địa nhiệt với nước ấm nóng giàu khoáng chất. Nếu không bạn có thể đi ngắm cá voi, nếu không bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cá heo và hải cẩu. Tuy vậy, giá cả ở đây khá đắt đỏ, nhưng “tiền nào của nấy”. Bạn nên đi phương tiện công cộng để giảm thiểu chi phí.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.