Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dịch vụ cho thuê trai đẹp shopping theo giờ dành cho FA

Nhiều trung tâm mua sắm ở Trung Quốc đưa ra dịch vụ cung cấp bạn trai cùng shopping với giá phải chăng để thu hút khách hàng nữ.

Các trung tâm mua sắm ở Trung Quốc gần đây đưa ra một chiến lược khéo léo nhằm thu hút khách mua hàng là phụ nữ. Phần lớn các trung tâm mua sắm này đang cung cấp dịch vụ bạn trai "shopping" hấp dẫn. Ở đó các chàng trai bảnh bao có thể được thuê theo giờ với mức giá thực sự phải chăng. 

Ban đầu, chiến dịch được thực hiện chỉ là như một chương trình khuyến mãi thông minh tổ chức vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Thế nhưng, chương trình sau đó đã chính thức trở thành một chiến lược kéo dài tận một năm nhằm thu hút khách hàng nữ. 

Dàn trai đẹp đứng trước các hộp trưng bày tại trung tâm thương mại. 
 

Dàn trai đẹp đứng trước các hộp trưng bày tại trung tâm thương mại. 

Khi tản bộ qua các phòng trưng bày ở trung tâm mua sắm ở các thành phố như Hà Bắc, Phật Sơn, bạn có thể nhận ra những người đàn ông trẻ trung, nhanh nhẹn đứng cạnh những chiếc hộp giống như hộp búp bê cỡ lớn. Họ được gọi là "bạn trai shopping" và có thể được thuê theo giờ bởi những chị em FA muốn tìm kiếm một người đi cùng. Giá thuê dịch vụ này biến động theo từng trung tâm mua sắm, giá thấp nhất là 1 nhân dân tệ (gần 3.500 đồng) mỗi giờ, tối đa 2 nhân dân tệ (7.000 đồng).

Bạn trai shopping không chỉ đi cùng với người phụ nữ đã thuê. Họ còn có thể tư vấn, cầm hộ túi xách, trò chuyện, chụp ảnh cùng khách hàng, thậm chí dùng bữa cùng nhau trong khu ăn uống của trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, hợp đồng đặc biệt cấm những đụng chạm thân thể. Vì vậy, bất cứ ai trông đợi nhiều hơn những gì dịch vụ cung cấp đều sẽ thất vọng.

Nhiều khách đứng tập trung ở trung tâm thương mại để chụp ảnh với những anh chàng bảnh bao. 

Nhiều khách đứng tập trung ở trung tâm thương mại để chụp ảnh với những anh chàng bảnh bao. 

Dịch vụ này nhận được sự quan tâm của các cô gái FA. 

Dịch vụ này nhận được sự quan tâm của các cô gái FA. 

Hầu hết các chàng trai đứng trong hộp trưng bày đều là sinh viên đại học, làm việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Nhiều bạn gái đã tụ tập xung quanh khu trưng bày để chụp ảnh và nghiên cứu sử dụng dịch vụ này.

Trong khi một số người đánh giá cao dịch vụ này, một khác lại tỏ ra thất vọng. Họ lý giải, các cô gái tự mình mua sắm sẽ có được nhiều trải nghiệm hơn là làm điều đó với một người lạ mặt, dẫu cho đó có là một người đẹp trai đi chăng nữa.

Hữu Đức (Theo Odditycentral)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.