Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này

Xinh đẹp lại quyến rũ mà vẫn còn độc thân thì lạ lắm à nghen!

Độc thân cũng ổn thôi, F.A cũng chẳng sao cả. Mọi chuyện vẫn hết sức bình thường cho đến khi mọi người xung quanh đều có đôi có cặp và bạn là người cô đơn lẻ bóng duy nhất còn sót lại. Đi chung với hội bạn mà người ta cứ ríu ra ríu rít với nhau trong khi mình bị ra rìa thì cũng tủi thân lắm chứ chẳng đùa đâu!

Mới đây, hình ảnh một cô gái xinh đẹp với style "tôi lạc quan giữa đám đông" khi đi chung với hội bạn toàn couple khiến dân tình vô cùng thích thú. Trong khi 3 couple còn lại liên tục tạo dáng tình tứ siêu ngọt ngào thì nhân vật chính lại đứng ôm... không khí với thái độ siêu lồi lõm kiểu: "Ghét cái đám yêu nhau!". Tình cảnh chán chường mà gái xinh này phải chịu đựng không chỉ trong 1 tấm hình đâu mà kéo dài miên man mê mải từ ngoài đường cho đến trong quán xá rồi đến cả bãi biển luôn!

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 1.

Tôi lạc quan giữa đám đông

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 2.

I'm fine nhé cái bọn yêu nhau!

Ngắm ảnh một hồi thì dân tình phát hiện ra "bóng đèn" bất đắc dĩ trong ảnh hoá ra là Phạm Kiều Ly - một cô nàng khá nổi tiếng trên MXH nhờ vẻ ngoài nóng bỏng cùng những bức ảnh du lịch đẹp như mơ. Được biết, Kiều Ly đã đi du lịch cùng nhóm bạn thân thiết 6 năm đến Bangkok (Thái Lan).

Dù là người độc thân duy nhất trong nhóm nhưng Kiều Ly không hề thấy sốt ruột. Cô nàng tâm sự: "Mình chọn cuộc sống độc thân chứ không phải là đang cô đơn. Mình thấy chẳng có gì phải vội vàng mà cứ chờ người mình cần xuất hiện thôi". Những bức ảnh được Kiều Ly cố tình chụp theo style hài hước để có những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè.

Kiều Ly xinh đẹp và phong cách

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 4.

Cô nàng vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân

Đặc biệt là chuyến đi này đã được Kiều Ly lên kế hoạch để một anh cầu hôn người mình yêu - cùng là thành viên trong nhóm. Màn cầu hôn siêu thành công và nhóm bạn đã có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ. Vì chơi thân với nhau đã lâu nên họ cực kì hợp cạ trong khoản lầy lội. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ ở khách sạn mà nhóm bạn này đã cho ra đời hàng chục tấm ảnh với style posing không đỡ nổi.

Chuyến đi là màn cầu hôn của một thành viên trong nhóm được Kiều Ly sắp xếp

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 6.

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 7.

Ai bảo độc thân thì buồn?

Chụp ảnh siêu lầy lội

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 9.

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 10.

Đi du lịch cùng 3 đôi, gái xinh với body siêu nóng bỏng dù bị ra rìa vẫn toả sáng theo cách lầy lội này - Ảnh 11.

Có nhóm bạn để tha hồ quẩy khi đi du lịch cùng thích lắm!

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.