Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đến Tam Đảo, đừng bỏ qua những homestay có view 'sống ảo' cực chất

Là những tọa độ đang được nhiều tín đồ du lịch săn đón, 3 homestay dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời với vô vàn góc sống ảo thần thánh.

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 1

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 2

Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được nhiều người ưu ái gọi là “Đà Lạt của miền Bắc”. Thị trấn nhỏ này luôn biết chiều lòng du khách khi tồn tại nhiều homestay xinh xắn, đầy góc sống ảo cho giới trẻ. Trong đó, 90s Homestay là điểm đến được săn đón nhiều nhất thời gian qua bởi thiết kế độc đáo, view núi thơ mộng. Ảnh: @_hacoiii, @_anhanhhh_.  

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 3

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 4

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 5

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 6

Lều gỗ chữ A là một trong những điểm “cộp mác” dấu ấn của nơi đây. Những căn lều này không hoàn toàn khép kín, bên trong phòng có 2 giường to khá rộng rãi và thoải mái. Dù là ngày hay đêm, chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể ngắm toàn cảnh mây núi Tam Đảo. Khí hậu se lạnh hòa cùng không gian thơ mộng, sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm bình yên, tuyệt vời. Ảnh: @90shomestay, @buihoai06. 

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 7

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 8

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 9

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 10

Ngoài nhà gỗ chữ A, 90s homestay còn có lều trại, nhà gỗ lớn dành cho các nhóm bạn đông người. "Ngoài phòng rộng, giá hợp lý, nơi đây còn có địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bạn và bạn bè có thể đàn hát, chơi đùa rất thoải mái. Mình nghĩ đây là điểm cộng lớn của khu lưu trú này", Minh Ngọc (Hà Nội) chia sẻ với Zing.vnGiá: 350.000-600.000 đồng/phòng/đêm. Ảnh: _16thang06, @_90shomestay. 

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 11

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 12

Tam Đảo Floating Cloud còn được du khách gọi với tên quen thuộc là Le Blue Tam Đảo. Khác với khung cảnh ấm cúng hay thân thuộc thường thấy của các Le Bleu Đà Nẵng, Hà Nội... nơi đây được đánh giá tốt về sự yên tĩnh. Ảnh: @kietbetuan, @cremnguyen. 

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 13

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 14

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 15

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 16

Mỗi căn phòng tại đây đều có hướng nhìn ra thung lũng. Bạn có thể đón mặt trời mọc khi vừa thức giấc, chiều về ngắm hoàng hôn, nhâm nhi bánh trà trong không gian thơ mộng. Nhà thường đông vào các ngày cuối tuần, bạn nên đặt phòng trước khi có kế hoạch đến Tam Đảo. Giá: 1,5-4 triệu đồng/căn/đêm (dành cho nhóm 10-12 người). Ảnh: @thuyanh1002, @chucanh_,@ppa.ppa.

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 17

Golf View Villa: Tọa lạc dưới chân núi Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng một giờ di chuyển, căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp bình dị từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính tối giản và khu sân vườn đất rộng thênh thang. Ảnh: @mintaehehe.

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 18

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 19

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 20

Den Tam Dao, dung bo qua nhung homestay co view 'song ao' cuc chat hinh anh 21

Khu biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Với lợi thế sân vườn rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như golf, hồ bơi, tiệc nướng... nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ bên gia đình và hội bạn thân. Ảnh: @naderella__, __dlinhh__, @thuylinh.dtl.

 

 

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.