Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đây là màu tóc nhuộm được các cô gái rất yêu thích vì tôn da trắng sáng

Với kiểu trang điểm trắng sáng kết hợp với mái tóc nhuộm màu cam, làn da của các cô gái Hàn Quốc nổi tiếng là hồng hào, tươi sáng.

Nếu như phụ nữ phương Tây yêu chuộng làn da rám nắng thì những cô nàng Châu Á lại "tôn thờ" làn da trắng sáng, hồng hào. Tất cả các sản phẩm làm đẹp với tác dụng dưỡng trắng da, hoặc mỹ phẩm làm trắng da luôn là những sản phẩm đắt hàng nhất. Ngoài ra, họ còn quan tâm đến việc nhuộm màu tóc nào để tôn da trắng sáng hơn.

Tại Hàn Quốc, xứ sở luôn đi đầu trong mọi xu hướng làm đẹp tại Châu Á, các cô gái trẻ, đặc biệt là các ngôi sao trong giới giải trí, đã tìm ra một tông màu nhuộm tóc mới có khả năng tôn là da trắng tuyệt vời. Đó là tóc nhuộm màu cam. Có thể thấy, những ngôi sao như Cha Huyn Jung, Jung Joo Yeon hay Park Eun Ji đều sở hữu mái tóc tông màu sáng này ở thời điểm hiện tại.

Theo chuyên gia làm tóc Erica Baik, chủ sở hữu salon tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc giải thích màu cam có màu tương đồng với một bộ lọc màu trong Instagram. Tông màu trầm ấm này sẽ giúp tôn ánh vàng cho làn da của người Châu Á, giảm tông màu nhợt nhạt của da.

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 1

Các cô gái Hàn Quốc, đặc biệt là sao Hàn, đang đổ xô di nhuộm tóc màu cam vì theo các chuyên gia đây là màu tóc nhuộm tôn làn da trắng sáng cho người Châu Á

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 2
 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 3

Mái tóc ánh cam rực rỡ hơn khi ở ngoài trời nắng

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 4

Với kiểu trang điểm trắng sáng kết hợp với mái tóc nhuộm màu cam, làn da của các cô gái Hàn Quốc nổi tiếng là hồng hào, tươi sáng

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 5
 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 6

Tóc nhuộm màu cam cùng với cặp lông mày màu cam thật sự hoàn hảo

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 7

Tông màu tóc này xua tan đi sắc tố nhợt nhạt của da, giúp da trông tươi sáng hơn

 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 8
 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 9
 day la mau toc nhuom duoc cac co gai rat yeu thich vi ton da trang sang - 10
 
Theo Minh Hoàng (Khám Phá)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.