Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đây là 5 ứng dụng chỉnh ảnh mà các nàng hay "sống ảo" không nên bỏ qua

Chụp ảnh nghệ thuật với những chiếc smartphone giờ đây không còn là điều xa lạ và mới mẻ nữa. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa "trang bị" cho mình 5 phần mềm chỉnh ảnh sau đây thì thật là một thiếu sót đáng tiếc.

 1. Instagram

Instagram

Instagram không chỉ là một phần mềm chỉnh ảnh thông thường mà còn là một trang mạng xã hội được đông đảo giới trẻ yêu thích. Sở hữu hơn 30 bộ lộc màu từ cổ điển, vintage đến hiện đại hay thậm chí là lãng mạn, Instagram chính là "thánh địa" mà nhiều bạn trẻ nghĩ đến đầu tiên khi muốn biến hoá một tấm ảnh nghệ thuật. Vừa sở hữu những filter lung linh, vừa có tốc độ upload nhanh, lại dễ dàng chia sẻ những bức ảnh lên Facebook, Instagram thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho chiếc smartphone của bạn.

Instagram: 6151
Vừa sở hữu những filter lung linh, vừa có tốc độ upload nhanh, lại dễ dàng chia sẻ những bức ảnh lên Facebook, Instagram thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho chiếc smartphone của bạn.
Instagram: 6151
Instagram: trangta.ail

2. VSCO Cam

 
VSCO Cam 

Giao diện dễ sử dụng, bộ lọc màu mang đạm chất nghệ sĩ cùng với việc sở hữu miễn phí, VSCO Cam ngay những ngày đầu tiên được tung ra đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. VSCO Cam không chỉ là sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích selfie mà còn giành được sự ưu ái của nhiều photographer vì bởi bộ lọc màu vô cùng hoàn hảo không khác gì những phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Nếu bạn đã chán ngán những filter lung linh huyền ảo, VSCO Cam sẽ đưa bạn đến vùng đất của những gam màu trầm đầy hấp dẫn.

Giao diện dễ sử dụng, bộ lọc màu mang đạm chất nghệ sĩ cùng với việc sở hữu miễn phí là những ưu điểm của phần mềm này.
Nếu bạn đã chán ngán những filter lung linh huyền ảo, VSCO Cam sẽ đưa bạn đến vùng đất của những gam màu trầm đầy hấp dẫn.

3. Foodie 

Foodie

Những tín đồ ăn uống chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng chỉnh ảnh "đẹp không tì vết" này. Foodie sở hữu hơn 26 bộ lọc màu đặc biệt chuyên dụng cho việc chỉnh sửa những tấm ảnh food-stylist. Ngay khi vừa ra mắt, Foodie đã dành được sự ủng hộ của đông đảo giới trẻ. Giờ đây, khi nhắc đến Foodie, người ta luôn nghĩ ngay đến những món ăn tuyệt đẹp khiến ai cũng phát thèm.

Foodie sở hữu hơn 26 bộ lọc màu đặc biệt chuyên dụng cho việc chỉnh sửa những tấm ảnh food-stylist.

4. PicsArt

PicsArt 

PicsArt được xem là một trong những số ít những ứng dụng chỉnh ảnh khiến giới trẻ điên đảo và gắn bó trung thành. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng hàng loạt hiệu ứng chỉnh sửa thú vị không thua kém phầm mềm chỉnh ảnh chuyên dụng là lý do một lượng lớn giới trẻ lựa chọn phần mềm này. Đối với những phần mềm miến phí, PicsArt là một lựa chọn tiêu biểu và tuyệt vời. 

Bạn có thể thoả sức sáng tạo của mình trên phần  mềm chỉnh ảnh tuyệt vời này.

5. Analog Film 

Analog Film

Tuy sinh sau đẻ muộn hơn nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh đình đám khác, nhưng Analog Film đã chứng minh được sức hấp dẫn đến từ bộ lọc màu tuyệt vời của mình. Analog Film sở hữu 10 ứng dụng chuyển màu con, trong đó phải kể đến như Analog Paris, Analog Tokyo,... với những bộ lọc màu đẹp hoàn hảo, độc đáo với tông màu theo hướng cổ điển. Tuy nhiên, Analog Film không phải là một ứng dụng miễn phí như nhiều ứng dụng khác. Bạn sẽ phải trả 0.99$ (tương đương 22.000 đồng) cho mỗi ứng dụng Analog con trong bộ Analog Film. Nhưng với những filter trên cả tuyệt vời, không ít người đã vui vẻ chi trả cho khoản tiền này. 

Tuy sinh sau đẻ muộn hơn nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh đình đám khác, nhưng Analog Film đã chứng minh được sức hấp dẫn đến từ bộ lọc màu tuyệt vời của mình.
Với tính năng vượt trội của mình, không ít người vẫn vui vẻ trả phí để mua phần mềm này.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.