Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dấu hiệu chứng tỏ bạn chỉ là 'phương án dự phòng' của nàng

Phương án dự phòng là cụm từ nói về những chàng trai vốn chẳng phải là tuýp mà cô gái nào đó thích nhưng vẫn dùng dằng không nỡ dứt. 

1. Nàng luôn luôn đến muộn

Trong thời gian chờ đợi kéo dài hàng tiếng đồng hồ, nàng chỉ liên lạc với bạn bằng tin nhắn với nội dung vô vị giản đơn. Nếu như uống xong 2 cốc nước, nàng vẫn chưa xuất hiện, bạn hãy nhanh chóng nhắn tin đáp lại và viện cớ gì đấy rồi rút lui thôi

Kết luận: Nàng chưa có cảm tình gì với bạn, chưa thực sự tôn trọng bạn, và thuộc dạng không có khái niệm về thời gian.

2. Nàng cố tình không hiểu tình cảm của bạn

Bạn chu đáo quan tâm nhưng nàng cố tình không hiểu, thậm chí còn hiểu sai vấn đề. Nếu vậy, hẳn nàng thuộc tuýp nữ quyền và quá mạnh mẽ.

Kết luận: Trong mắt cô ấy, từ đầu chí cuối bạn chỉ giống như một kẻ thách đấu. Nếu bạn có đủ tự tin đi thu phục một cô nàng theo chủ nghĩa nữ quyền và biến cô ấy thành chiến lợi phẩm của mình thì bạn có thể thử.

3. Bạn không thể làm nàng vui

“Xin chào người đẹp”- khi bạn dùng một câu nói bông đùa như vậy để mở đầu cuộc gặp gỡ thì bạn có thể khiến những người con gái khác vui vẻ phấn khích, nhưng với nàng thì không. Điều đó có nghĩa là gì ?

Kết luận: Nàng chắc chắn không phải là công chúa không biết cười, còn bạn cũng chẳng cần phải là một chàng trai tham gia kén rể với bài thi “khiến con gái đức vua nhoẻn miệng cười” như trong truyện cổ tích.  Chỉ đơn giản là cô nàng này không có khiếu hài hước hoặc không thích sự hài hước của bạn. Hỡi người anh em, nhanh nhanh thanh toán mà đi về thôi, lần sau thì hãy hẹn đúng người nhé.

yeu-1.jpg

4. Thỉnh thoảng nàng mới trả lời tin nhắn của bạn

Bạn nhắn khá nhiều tin cho nàng nhưng nàng rất ít khi trả lời lại cho bạn hoặc bạn nhắn tin cho nàng từ sáng thì đến chiều mới thấy nàng trả lời.

Kết luận: Đây là dấu hiệu thường thấy nhất đối với những anh chàng bị gán mác “phương án dự phòng”. Nàng vẫn trả lời tin nhắn của bạn, nhưng không phải lúc nào cũng trả lời. Những mẩu tin đáp lại kia chỉ nhằm mục đích duy trì mối quan hệ mập mờ không rõ ràng với bạn mà thôi. Tuy vậy, hãy nhớ hầu hết các chàng trai đều gặp phải tình trạng này trong thời gian đầu làm quen. Nếu kiên trì thì cơ hội của bạn cũng không hề ít. Tuy nhiên đối với những chàng trai thiếu tính kiên nhẫn thì quả thực bạn sẽ bị loại ngay từ “vòng gửi xe”.

5. Nàng chơi trò biến mất

Sau khi bạn đề nghị ăn cơm xong hai bạn sẽ cùng đi xem phim hoặc đi đâu đó uống cà phê thì nàng vội vã nói rằng nàng có việc đột xuất, sau đó nhanh như chớp biến mất trước mắt bạn.

Kết luận: Đừng nghĩ rằng nàng thật sự có việc, đột nhiên biến mất như vậy rất có thể là nàng không muốn tiếp tục đi cùng bạn nữa. Thực ra câu mà nàng muốn nói với bạn chính là "tạm biệt anh, không bao giờ gặp lại" nhưng vì họ muốn giữ thể diện cho bạn và cũng thấy ngại cho chính mình nên không tiện nói ra. Trong trường hợp này, chẳng còn cách nào khác, bạn thực sự không có chút cơ hội nào nữa rồi chàng trai ạ.

6. Nàng không rời cái điện thoại

Trong cuộc trò chuyện của hai bạn, nàng không ngừng nhắn tin hay gọi điện cho người khác, thậm chí là lướt FB không ngừng.

Kết luận: Có thể kết luận cô nàng này đang tỏ ra ngạo mạn, trường hợp này thường xảy ra trong những buổi đi xem mắt được các phụ huynh dàn xếp. Thái độ này của cô nàng quả là không lịch sự bởi lẽ một cuộc hẹn đúng nghĩa luôn đòi hỏi cả hai bên sự chân thành và chuyên tâm. Nếu bạn gặp phải những cô nàng như trên thì lời khuyên chân thành cho bạn là hãy sớm rút lui, bởi lẽ trong mắt nàng bạn còn không bằng cái điện thoại.

7. Bạn chỉ là "đồ trang sức" của nàng

Vốn dĩ là một cuộc hẹn riêng tư của hai người nhưng cô ấy lại gọi thêm cả một đám bạn thân đến cùng. Hơn nữa trong thời gian đó, bọn họ cười nói vô cùng vui vẻ, chỉ có bạn bị coi như không khí vô hình mà thôi.

Kết luận: rất giản đơn, nếu chỉ đóng vai trò người ăn cùng thì bạn tuyệt đối đủ tư cách, nhưng với vai trò "người yêu" thì bạn không có tý cơ hội nào đâu. Hãy nhanh chóng chào hỏi nàng và đám bạn của nàng một cách lịch sự rồi xin phép ra về bởi bạn không thể chen ngang vào cuộc trò chuyện rôm rả của họ.  Nếu bạn thực sự rất thích cô nàng này thì hãy tỏ ra ga- lăng bằng cách giúp nàng thanh toán hóa đơn trước khi ra về, như thế cũng để lại được chút ấn tượng tốt trong mắt nàng và thậm chí quan trọng hơn là đám bạn thân của nàng - những người có tác động vô cùng lớn đến nàng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.